Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mừng chức vô địch La Liga còn hơn… Real Madrid

Thứ Sáu 17/07/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Real Madrid chính thức lật đổ Barca tại La Liga mùa này, một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Chelsea cũng được thơm lây.

Chelsea thu bộn tiền vì Real vô địch

Với chiến thắng trước Villarreal với tỷ số 2-1, Los Blancos đã đăng quang La Liga mùa giải này, lần đầu tiên kể từ mùa 2016/17. Thất bại của Barca trước Osasuna càng tô điểm thêm cho chức vô địch của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Nhưng ở tít nước Anh, có một đội bóng cũng mừng không kém khi Real Madrid lên ngôi vô địch – đó là… Chelsea. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đang ung dung chuẩn bị nhận tiền đổ vào tài khoản, theo phụ phí của tiền vệ Eden Hazard ghi trong hợp đồng.

Eden Hazard đem tiền về Chelsea sau chức vô địch La Liga hình ảnh

Eden Hazard đem tiền về Chelsea sau chức vô địch


Theo đó, chức vô địch La Liga mà Hazard giúp Real giành được sẽ đem lại cho Chelsea khoản tiền 15 triệu euro – theo chuyên gia bóng đá Bỉ Kristoff Terreur. Tất nhiên, thực tế thì ngôi sao sinh năm 1991 không đóng góp quá nhiều cho Kền kền trắng mùa này, nhưng trên điều khoản thì Real vẫn phải trả tiền cho Chelsea.
Thậm chí nếu Los Blancos tiến sâu tại Champions League, họ còn phải trả cho The Blues tổng cộng 30 triệu euro, nâng tổng phí chuyển nhượng của Eden Hazard lên tới 130 triệu euro.
Vẫn chưa hết, trong ngày vui vô địch, Chủ tịch Perez đã khẳng định sẽ không có bất kỳ bom tấn nào cập bến Bernabeu mùa hè này. Mà báo chí đưa tin, Real cũng là một trong những đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành Kai Havertz. Vì vậy với tuyên bố kể trên, Chelsea có thể tự tin chiếm lấy lợi thế chiêu mộ sao tuyển Đức – người được định giá 90 triệu euro.

Karim Benzema: Chú mèo đã hóa mãnh hổ
Ở Real Madrid lúc này, Benzema là đội phó thứ 2 - tức là xếp thứ 3 trong thứ tự đeo băng thủ quân - điều đó đồng nghĩa anh cũng đang là cầu thủ có thâm niên và...
Real sướng điên khi vô địch La Liga, “chàng hề” vẫn như người dưng
Trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga, người hâm mộ Real Madrid vẫn có chút chạnh lòng khi chứng kiến “ngựa chứng” của CLB.
Tân binh 37 triệu bảng quyết sát cánh cùng đồng đội Chelsea dù chưa thể thi đấu
Hakim Ziyech mới có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Chelsea kể từ khi hoàn tất hợp đồng 37 triệu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X