Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đánh giá màn trình diễn 2 "bom tấn" của Chelsea

Thứ Năm 25/10/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về Kepa và Jorginho, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng khen ngợi 2 bản hợp đồng lớn của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Eden Hazard khen ngợi Kepa và Jorginho


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea đã đưa về Kepa và Jorginho. 2 bản hợp đồng chất lượng này đã tốn của đội bóng thành London 128 triệu bảng, song bù lại sự có mặt của hai cầu thủ này đã nâng cấp chiều sâu đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Eden Hazard nói về Kepa và Jorginho hình ảnh

Hazard nói về màn trình diễn của Kepa và Jorginho


Kepa đang chơi rất tốt trong khung gỗ, trong khi đó Jorginho chơi tuyệt hay ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Eden Hazard nói về Kepa và Jorginho, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng khen ngợi 2 bản hợp đồng lớn của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

“Jorginho thật tuyệt vời, anh ấy là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Jorginho là một trong những tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, tôi rất ấn tượng với tài năng của anh ấy”.

“Kepa cũng là bản hợp đồng cần thiết và chất lượng với Chelsea. Thibaut Courtois đã ra đi, nhưng Kepa cho thấy cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo. Dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã chơi rất chững chạc, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Nói về khả năng giành những danh hiệu lớn của Chelsea, Hazard tiếp tục: “Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang chơi tốt, Chelsea cần tiếp tục chơi ổn định trong thời gian tới. Chúng tôi cần giành chiến thắng trong từng trận đấu, ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về những danh hiệu”.
 
Kepa

Kepa hạnh phúc ở Chelsea


Trong một phát biểu mới đây, Kepa Arrizabalaga nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy hạnh phúc sau khởi đầu vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London.

“Tôi mới đến Chelsea và vẫn cần thêm thời gian để thích nghi, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian qua. Tôi cảm ơn NHM và các đồng đội đã giúp đỡ mình, tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X