Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đánh giá cao màn trình diễn của Giroud trước Southampton

Thứ Hai 23/04/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về Olivier Giroud, ngôi sao người Bỉ đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong trận bán kết FA Cup trước Southampton.

 

Giroud chơi ấn tượng trước Southampton

 

Trong trận đấu với Southampton ở bán kết FA Cup, tiền đạo Giroud được HLV Conte sử dụng ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy bằng màn trình diễn ấn tượng. Giroud chơi năng nổ và hiệu quả.

Eden Hazard phat bieu ve Olivier Giroud hinh anh

Giroud bùng nổ trước Southampton

 

Ngôi sao sinh năm 1986 là người mở tỷ số cho Chelsea ở phút 46, đó là tình huống anh đi qua đến 4 cầu thủ của Southampton trước khi vượt qua thủ thành McCarthy và dứt điểm vào lưới trống. Cựu sao Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cực cao ở FA Cup.

Tất cả phải ngả mũ vì Giroud bởi anh đã góp dấu giày vào 22 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở FA Cup, bao gồm 15 bàn thắng và 7 kiến tạo. Đây là thành tích tốt nhất ở đấu trường này kể từ khi Giroud chuyển tới nước Anh năm 2013. 

Bàn thắng của Giroud và pha lập công của Morata giúp Chelsea đánh bại đối thủ 2-0 qua đó góp mặt ở trận chung kết FA Cup, đối thủ của The Blues sẽ là M.U, đội đã đánh bại Tottenham 2-1 ở trận bán kết trước đó.
 

Hazard khen ngợi Giroud

 

Eden Hazard phát biểu về Olivier Giroud, ngôi sao người Bỉ đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong trận bán kết FA Cup trước Southampton.
Cham diem Chelsea 2-0 Southampton vinh danh Hazard

 Hazard khen ngợi Giroud

“Anh ấy đã chơi rất tốt trước Southampton, bàn thắng mà anh ấy có được thật tuyệt vời. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Giroud, hy vọng anh ấy tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi cần anh ấy tiếp tục ghi bàn”.

“Năm ngoái chúng tôi đã thua Arsenal trong trận chung kết FA Cup, chúng tôi muốn thay đổi điều đó. Giroud rất có duyên với FA Cup, tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi bàn trong trận chung kết và giúp Chelsea giành chiến thắng”.

Hazard sẽ đối mặt với Lukaku, đồng đội ở tuyển Bỉ trong trận chung kết FA Cup, nói về cuộc đụng độ với ngôi sao của Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định: “Tôi và cậu ấy là những người bạn, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức ở trận đấu tại Wembley”.

Chelsea 2-0 Southampton (Bán kết FA Cup 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X