Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Real Madrid"

Thứ Bảy 30/03/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói về tin đồn Real quan tâm Hazard, cựu sao Barca khẳng định cầu thủ người Bỉ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng thành Madrid. HLV Zidane đang rất muốn có cầu thủ 27 tuổi trong đội hình.

Real quan tâm Hazard


Sau khi HLV Zidane tiếp quản Real Madrid, ông thầy người Pháp đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea là một trong những cầu thủ được ông thầy người Pháp nhắm tới.
 
Rivaldo nói về tin đồn Real quan tâm Hazard hình ảnh

Real Madrid quan tâm Hazard


Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Bản thân tiền vệ này ngưỡng mộ tài năng của Zidane, anh muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp.

Real chấp nhận chi 100 triệu euro mua Hazard ở Hè 2019, cầu thủ người Bỉ và Mbappe đang là những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos ở Hè này. 

Mới đây, Drogba nói về tương lai Hazard, người cũ khẳng định Eden Hazard đã cống hiến đủ nhiều để được xem là huyền thoại Chelsea dù có đến Real Madrid ngay hè này.


Rivaldo tin Hazard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid


Rivaldo nói về tin đồn Real quan tâm Hazard, cựu sao Barca khẳng định cầu thủ người Bỉ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng thành Madrid. HLV Zidane đang rất muốn có cầu thủ 27 tuổi trong đội hình.
 
Hazard Chelsea vs Wolves

Rivaldo tin rằng Hazard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid


“Hazard đã dẫn dắt ĐT Bỉ vào tứ kết World Cup và đang giúp Chelsea duy trì hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Hazard sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Real Madrid, cậu ấy tài năng và bản lĩnh. Cậu ấy có thể tạo ra sự thay đổi chỉ sau một khoảnh khắc, cậu ấy là người mà Real cần ở thời điểm hiện tại”.

“Với sự có mặt của Hazard, Real sẽ cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu. Zidane và Hazard đều dành cho nhau sự tôn trọng rất lớn, tôi nghĩ rằng Hazard sẽ thi đấu ở Bernabeu mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X