Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cách dùng người của Sarri đang đẩy Hazard khỏi Chelsea"

Thứ Sáu 03/05/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea là Glenn Hoddle cho rằng Hazard đang không được sử dụng ở một sơ đồ có thể phát huy những điểm mạnh của anh.
Eden Hazard đã phải ngồi dự bị ở trận bán kết lượt đi gặp Eintracht Frankfurt đêm qua. Chelsea đã phải chiến đấu hết sức lực mới giành được trận hòa 1-1 trên đất Đức. Hazard thì chỉ được ra sân vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ.

Sarri khẳng định Hazard đang cần nghỉ ngơi. Nhưng cựu HLV Glenn Hoddle tin rằng ngôi sao người Bỉ nên là cái tên đầu tiên được điền vào đội hình xuất phát mỗi trận đấu.

Cách dùng người của Sarri đang đẩy Hazard khỏi Chelsea hình ảnh

Hoddle cho rằng Hazard sẽ được chơi bóng thoải mái hơn tại Real Madrid


Cũng theo Hoddle, Real Madrid sẽ tìm ra được cách sử dụng Hazard hiệu quả hơn Chelsea lúc này.

“Tôi thật sự không hiểu nổi tại sao Sarri lại không sử dụng cầu thủ xuất sắc nhất mà ông ấy có ở vòng bán kết Europa League. Có lẽ họ sẽ chỉ thấy Hazard quan trọng như thế nào khi cậu ấy ra đi. Bởi vì Hazard là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Hãy đối diện với sự thật. Không có Hazard, Chelsea chỉ là một đội bóng tầm thường trong hiệp đấu đầu tiên. Điều tuyệt vời nhất mà cậu ấy có thể làm là khi nhận bóng, cậu ấy sẽ thu hút tới 3 cầu thủ đối phương. Cậu ấy cũng sẽ đưa bóng tiến gần hơn tới khung thành đối phương.

Bây giờ Hazard cũng đã biết cách ghi bàn và tạo ra pha bóng hiệu quả trong vòng cấm địa. Cậu ấy bây giờ thật sự rất nguy hiểm. Cậu ấy đã có đầy đủ những gì mà một cầu thủ tấn công cần có. Nhiều khi Hazard không lùi về phòng ngự nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ rất nhớ cậu ấy. Tôi còn nghĩ rằng Hazard sẽ bùng sáng hơn khi chơi ở vị trí số 10 và có 2 tiền vệ trụ hỗ trợ phía sau.

Bạn có thể nói với cậu ấy rằng hãy ra sân và chơi bóng như mình muốn. Và cậu ấy sẽ có được sự hỗ trợ để được chơi bóng thoải mái như thế, nếu như quyết định đầu quân cho Real Madrid”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X