Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đang học cách Ronaldo "đào tẩu" sang Real Madrid

Thứ Năm 18/10/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown nhận xét về tương lai phức tạp của tiền vệ ngôi sao người Bỉ trong màu áo Chelsea.

Phong độ thăng hoa hiện tại với 7 bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League là minh chứng đủ để khẳng định tinh thần toàn tâm toàn ý của Eden Hazard dành đến cho Chelsea. Ấy thế nhưng không vì vậy, tiền vệ người Bỉ đã chấp nhận từ bỏ giấc mơ Real Madrid như chính anh từng tuyên bố mong muốn ra đi ngay sau World Cup 2018.

Ngôi sao Hazard của Chelsea học Ronaldo đào tẩu sang Real Madrid hình ảnh
Ngôi sao Hazard của Chelsea học Ronaldo đào tẩu sang Real Madrid

Gần đây, đích thân Hazard tiếp tục có những chia sẻ úp mở nhưng tương đối thẳng thắn

khiến các CĐV Blues lo sốt vó về tương lai: “Đúng vậy, tất cả mọi người đều đã biết và tôi cũng không quên những gì mình đã nói hồi hè. Cơ mà đôi khi thức dậy vào buổi sáng, tôi muốn ra đi hay rồi có lúc nghĩ nên ở lại.”

“Giờ cũng vậy mà thôi, tôi không muốn hứa hẹn về bản hợp đồng mới nào hết xong rồi cuối cùng cũng chẳng chịu ký. Đây sẽ là một quyết định khó khăn bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi, và tôi mong muốn những gì tốt nhất cho bản thân cũng như cả CLB này khi đã cho tôi tất cả.”

“Tôi không giấu giếm sự thật rằng Real Madrid là giấc mơ của tôi từ khi còn tấm bé, đơn giản bởi họ là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi không nói dối đâu, tôi muốn có ngày được khoác áo và chơi bóng cho Los Blancos.”

Ronaldo
Ngôi sao Hazard của Chelsea học Ronaldo đào tẩu sang Real Madrid

Nhận xét về tình hình đương thời, cựu danh thủ Wes Brown chỉ ra nhiều điểm tương đồng giữa Hazard và đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi còn cùng khoác áo Man Utd, nhưng rồi ngôi sao Bồ Đào Nha cuối cùng cũng ra đi cập bến Bernabeu. Phát biểu của hậu vệ cánh phải người Anh:

“Trường hợp của Hazard khiến tôi liên tưởng đến Ronaldo khi cậu ấy còn ở Man Utd. Trong phòng thay đồ, chúng tôi luôn hỏi về CLB yêu thích của nhau và cậu ấy luôn trả lời rằng mình muốn chơi cho Real Madrid. Hazard cũng vậy, cậu ấy không nói dối và cũng chẳng làm gì thiếu tôn trọng đội bóng chủ quản của mình hết. Đó là giấc mơ của cậu ấy và điều quan trọng, cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và cống hiến hết mình cho Chelsea.”

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X