Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Costa là chìa khóa giúp Chelsea vô địch EPL"

Thứ Hai 26/09/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard khẳng định tiền đạo Diego Costa chính là chìa khóa giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa thi đấu không thành công. Việc chân sút người Tây Ban Nha chơi mờ nhạt là một trong những lý do khiến The Blues chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, qua đó không giành vé dự cúp châu Âu. Ở mùa giải này, tương lai của Costa cũng bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Atletico muốn đưa anh trở lại La Liga, bản thân ngôi sao sinh năm1988 cũng muốn trở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, việc Chelsea không thể tìm được một chân sút thay thế khiến Costa buộc phải ở lại Stamford Bridge.
Hazard khen tien dao Diego Costa hinh anh
Costa đang đạt phong độ  khá cao ở mùa giải này
Tiền đạo Diego Costa rất chuyên nghiệp, dù không thể trở lại Atletico nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn chơi hết sức trong màu áo Chelsea. Giai đoạn đầu mùa này anh cũng đạt phong độ rất cao. Costa đã ghi 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Premier League. Costa vẫn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Chelsea. Ấn tượng với những gì Costa thể hiện, tiền vệ Hazard đã dành cho anh những lời khen.
Chelsea bất ngờ muốn có Di Maria
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Chelsea nhiều khả năng sẽ hỏi mua tiền vệ Angel di Maria của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1...
Phát biểu trước báo giới, Eden Hazard khẳng định: “Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng Costa là chìa khóa để Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp. Costa có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Nếu đá đúng phong độ, cậu ấy đủ sức trở thành Vua phá lưới mùa giải này. Có một chút vấn đề giữa cậu ấy với ban lãnh đạo ở Hè vừa qua. Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và cậu ấy đã tập trung toàn lực vào việc thi đấu”.
Hazard khen tien dao Diego Costa hinh anh 2
Hazard cho rằng Costa là chìa khóa giúp Chelsea vô địch Premier League
Sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, Chelsea đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Trong 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League đội chủ sân Stamford Bridge chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Những kết quả thất vọng gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận. Trong chuỗi trận đấu đó, hàng công thì chơi thất vọng trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. HLV Conte đang đau đầu trong việc tìm ra phương án giải quyết.

T.N
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X