Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard công khai “bật” thầy Conte

Thứ Ba 26/09/2017 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ khẳng định anh không thích nhiệm vụ lùi về hỗ trợ phòng ngự nhưng bắt buộc phải tuân theo chiến thuật của HLV Italia nếu không muốn ra rìa kế hoạch ở Chelsea.

Là một ngôi sao tấn công thượng hạng, tất nhiên Eden Hazard được thông cảm cho các kỹ năng phòng ngự của mình. Mặc dù vậy, điều đó không đồng nghĩa chuyện tiền vệ 26 tuổi người Bỉ được phép bỏ bê nhiệm vụ hỗ trợ các đồng đội tuyến dưới của mình. Như thừa nhận mới nhất của ngôi sao số một Chelsea, bản thân anh không hề thích nhiệm vụ này nhưng vẫn bắt buộc phải tuân theo chiến thuật của HLV Antonio Conte:

Hazard cong khai bat thay Conte hinh anh
Eden Hazard thừa nhận không hề thích nhiệm vụ phòng ngự mà HLV Antonio Conte yêu cầu

“Tôi không thích phòng ngự, anh có thể ghi điều đó ra giấy. Đừng mách Conte nhé, nhưng anh cũng có thể ghi thêm rằng công việc đó thực sự vô nghĩa. Đối với tôi, nó chẳng được gì ngoài hao tổn sức lực của chính mình. Nếu cứ bắt tôi lui về hỗ trợ phòng ngự thì sau một giờ đồng hồ thi đấu, quên chuyện tôi vẫn thi đấu tốt và hữu ích cho đội bóng đi.”

“Đơn giản là trong bóng đá, có những người như tôi sinh ra để tấn công và có những người không phải như tôi sinh ra để phòng ngự. Mặc dù vậy thì sau cùng, tôi vẫn buộc phải làm theo chỉ đạo của Conte, bằng không thì chấp nhận ngồi dự bị. Xin khẳng định tôi vẫn tham gia phòng ngự, nhưng đó là do ý muốn của Conte chứ tôi không bao giờ thích việc đó.”

Hazard đã bình phục chấn thương và làm quen trở lại với sân cỏ, tuy nhiên tới giờ anh vẫn chưa được trao cơ hội xuất phát đá chính được trận đấu nào. Khả năng cao trong chuyến làm khách bão táp của Atletico Madrid ở Champions League cũng như vậy khi tiền vệ người Bỉ sẽ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X