Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard có thể trở thành huyền thoại số 1 lịch sử Chelsea

Thứ Sáu 02/11/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Eden Hazard là huyền thoại Chelsea, chỉ khi anh làm được điều này.


Hazard cần ở lại để thành huyền thoại
 

Nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid mùa hè vừa qua, nhưng Hazard đx quyết định ở lại Chelsea. Dưới kỷ nguyên mới của Maurizio Sari, tiền vệ người Bỉ đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới và đang là ngôi sao xuất sắc nhất giải Ngoại hạng tới thời điểm này.
 
Và theo cựu danh thủ Danny Murphy, Hazard hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại số 1 lịch sử The Blues, nếu anh từ chối Real Madrid ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Murphy cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, và tôi nghĩ Hazard sẽ ở lại Chelsea một thời gian dài.”

Eden Hazard là huyền thoại Chelsea nếu chịu ở lại CLB

Eden Hazard là huyền thoại Chelsea nếu chịu ở lại CLB


“Tôi nghĩ gia đình cậu ấy đang hạnh phúc tại London. Chelsea cần sớm trao cho Hazard một bản hợp đồng dài hạn. Cậu ấy đang được hưởng mọi đặc quyền tại đây, và chẳng có gì đảm bảo Hazard sẽ được hạnh phúc trong màu áo Real Madarid. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Chelsea nếu ở lại.”
 
Trong khi đó, Sarri cũng lên tiếng ca ngợi học trò của mình: “Tất nhiên Eden rất quan trọng với chúng tôi. Ở Chelsea, cậu ấy cũng có thể giành được mọi danh hiệu, cũng như Quả bóng vàng, chứ chẳng cần chuyển tới Tây Ban Nha. Chelsea có thể vô địch Champions League và Bỉ là ứng viên cho ngai vàng EURO.”
 
Tất nhiên đối với các CĐV The Blues, họ luôn muốn chứng kiến hình ảnh Eden Hazard là huyền thoại Chelsea và ở lại đây một thời gian dài. Hiện nay, cầu thủ này mới chỉ bình phục chấn thương lưng, và bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Crystal Palace cuối tuần này.
Những điểm nhấn sau chiến thắng nghẹt thở của Chelsea trước Derby
Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Derby 3-2, qua đó giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cùng điểm qua những điểm nhấn trận Chelsea vs Derby...
Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Bournemouth
Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth, Quỷ đỏ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X