Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard có thể ra đi nhưng người này thì tốt nhất là không"

Thứ Ba 28/05/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu sao Chelsea cho rằng tiền vệ Eden Hazard có thể rời CLB nhưng HLV Sarri thì ngược lại.

Tiền vệ Eden Hazard đang là cái tên có thể sẽ nói lời chia tay trong hè này. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, khả năng ngôi sao người Bỉ ra đi là rất cao.

Chelsea có thể giữ Hazard tới mùa hè sang năm nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ không thu được một đồng nào từ ngôi sao đắt giá này khi anh đã hết hợp đồng với đội bóng.

Eden Hazard có thể ra đi nhưng HLV Sarri thì không hình ảnh
Người cũ Frank Leboeuf cho rằng Chelsea nên giữ chân HLV Sarri

Nói về chuyện tương lai của Eden Hazard, cựu hậu vệ Chelsea Frank Leboeuf chia sẻ với tờ The Sun: "Eden chỉ còn một năm, cậu ấy có thể ra đi. CLB cần cân nhắc tới chuyện tài chính.

Chelsea đã thuyết phục Hazard ở lại trong hè 2018, khi mà mọi người đều nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid. Và Hazard đã có một mùa bóng rất thành công.

Nếu bạn cứ cố gắng giữ chân anh ấy, có thể Hazard sẽ không còn chơi tốt như trước. Bởi vì Hazard không hài lòng với việc phải ở lại. Tốt hơn là chúng ta nên nói lời cảm ơn anh ấy và chúc anh ấy thành công ở bến đỗ mới, cũng như tìm kiếm một cái tên hoàn hảo thế chỗ Hazard".

Bên cạnh chuyện đi hay ở của ngôi sao người Bỉ, lúc này người hâm mộ cũng đang quan tâm tới việc HLV Sarri có chia tay CLB trong hè này.

Trước một loạt tin đồn về việc nhà cầm quân người Ý sẽ trở về Serie A để dẫn dắt Juve, ông Frank Leboeuf nói thêm: "Nếu Sarri giúp Chelsea vô địch Europa League, tôi nghĩ ông ấy nên ở lại. Đội bóng cần sự ổn định để cạnh tranh các danh hiệu như Sir Alex với M.U hay HLV Wenger với Arsenal".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X