Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard có thể giành QBV FIFA trong tương lai"

Thứ Hai 01/08/2016 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, em trai tiền vệ Eden Hazard là Kylian khẳng định ngôi sao của Chelsea hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai.


Mùa giải 2014/15, tiền vệ Eden Hazard đã thi đấu rực sáng tại Premier League. Anh ghi 16 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện ngôi sao người Bỉ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tài năng của Hazard khiến nhiều người tin tưởng anh có thể cạnh tranh với Ronaldo và Messi trong danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ tiếp tục trưởng thành thì anh lại sa sút thảm hại ở mùa giải vừa qua.
tien ve eden hazard hinh anh
Eden Hazard là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea
Phong độ tệ hại của tiền vệ Eden Hazard là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 10 ở Premier League 2015/16 và không có vé dự cúp châu Âu. Thậm chí tương lai của ngôi sao 25 tuổi con bị đặt một dấu hỏi lớn. Dù Hazard vừa trải qua một mùa giải không thành công, nhưng em trai Kylian khẳng định ngôi sao của Chelsea hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai.
Xác định ngôi sao đầu tiên rời Chelsea thời Conte
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Baba Rahman đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại nước Đức thi đấu trong màu áo Schalke 04, chỉ một năm sau...
Phát biểu trước báo giới Kylian nói: “Eden muốn giành Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai. Đó là mục tiêu của anh ấy. Anh ấy muốn cải thiện phong độ của mình và hướng đến điều đó trong tương lai gần. Lionel MessiCristiano Ronaldo vẫn đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu này, họ đã thay nhau có được Quả bóng Vàng FIFA trong khoảng 10 năm trở lại đây. Nhưng hiện tại  những cầu thủ này đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, sẽ phải có những người thay thế họ. Tôi nghĩ rằng Hazard đủ sức làm điều đó.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Em trai tin tưởng Hazard sẽ giành QBV FIFA trong tương lai
Em trai Hazard cũng hoàn toàn tin tưởng vào việc tiền vệ Eden Hazard sẽ trở thành đội trưởng tương lai của ĐT Bỉ: “Chấn thương của Kompany đã tạo điều kiện để anh ấy đeo băng đội trưởng. Hazard đã làm rất tốt ở Euro 2016, anh ấy đã chứng minh tầm ảnh hưởng của mình. Anh ấy cảm thấy hài lòng với phong độ của mình trong 6 trận cuối cùng trong màu áo ở Chelsea ở mùa giải trước và chiến dịch Euro cùng ĐT Bỉ. Hazard đang tích cực tập luyện cho mùa giải tới, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tìm lại khả năng của mình ở mùa giải 2016/17”.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X