Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard có ra sân trước Liverpool ở cúp Liên đoàn?

Thứ Tư 26/09/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard, trợ lý của HLV Sarri ám chỉ rằng tiền vệ Eden Hazard có thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool đụng độ Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Cả Liverpool và Chelsea đều đang duy trì phong độ rất cao ở mùa giải này. Với Liverpool họ đã giành chiến thắng cả 6 trận ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH, nếu tính cả trận thắng 3-2 trước PSG ở Champions League, thầy trò Klopp đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard trước trận gặp Liverpool hình ảnh

Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Với Chelsea, họ cũng bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng. The Blues cũng đã giành 3 điểm trước PAOK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Trận Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cuộc đọ sức của hai trong những đội bóng đang đạt phong độ cao nhất nước Anh hiện tại.

Tất nhiên cả hai đội đều không muốn nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này, bởi vậy trận đấu tại Anfield sẽ hứa hẹn rất căng thẳng và quyết liệt.

Cuối tuần này, Liverpool và Chelsea tiếp tục đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh, bởi vậy cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng vào đêm nay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào cuối tuần.


Chelsea nói về cơ hội ra sân của Hazard


Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard, trợ lý của HLV Sarri ám chỉ rằng tiền vệ Eden Hazard có thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
hazard

Hazard có thể ra sân trước Liverpool trên sân Anfield


“Cậu ấy ngày càng trở nên tốt hơn. Sau khi bùng nổ ở World Cup 2018, Hazard chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa, Hazard cần thêm một chút thời gian để có thể thấm nhuần triết lý của HLV mới”.

“Trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn, họ đang đạt phong độ rất cao và lại được thi đấu tại Anfield, bởi vậy chúng tôi phải chơi với 100% phong độ nếu muốn giành chiến thắng. Tất nhiên là chúng tôi sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình, nhưng một số cầu thủ quan trọng nhất vẫn sẽ có mặt trên sân”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X