Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Chúng tôi phải nghe Conte quát mắng trên sân tập"

Thứ Ba 07/11/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ tiết lộ tinh thần nghiêm khắc của ông thầy trong những buổi tập luyện để rồi được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng thuyết phục trước Man Utd.

Đánh bại MU với tỷ số 1-0 gỡ gạc cho Chelsea quá nhiều thứ, không chỉ danh dự và vị thế hay đơn giản 3 điểm để nuôi hy vọng trở lại hành trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Đây như chiến thắng giải tỏa cực lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge sau quãng thời gian khủng hoảng với những trận hòa và thua liểng xiểng, đỉnh điểm ngay trước đó ít ngày là thảm bại 0-3 ở Roma.

Hazard Chung toi phai nghe Conte quat mang tren san tap hinh anh
Hazard tiết lộ sự nghiêm khắc của Conte đã giúp Chelsea chiến thắng MU

Cái cách Chelsea hồi sinh ấn tượng cuối tuần qua kể ra cũng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, trong đó cả bằng bầu không khí căng thẳng trong những buổi tập của đội bóng. Tiết lộ của tiền vệ Eden Hazard về thái độ nghiêm khắc của ông thầy Antonio Conte trong những ngày chuẩn bị cho trận đại chiến với Quỷ Đỏ:

“Chúng tôi khởi đầu tuần lễ rất tồi tệ và kết thúc nó theo cách không thể mỹ mãn hơn. Chiến thắng trước MU hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực và bản lĩnh của các cầu thủ. Trước đó sau trận thua Roma, tất cả đều rất thất vọng và mọi thứ trở nên nặng nề hơn trong những buổi tập, thậm chí HLV đã không ít lần phải quát tháo chúng tôi, rất căng thẳng.”

“Tuy nhiên như đã thấy, tất cả căng thẳng đó đều cần thiết và được đền đáp xứng đáng. Giờ thì tinh thần chúng tôi đã tự tin trở lại hơn nhiều và sẵn sàng cho cuộc chạy đua với Man City ở Premier League. Tình hình hiện tại tương tự như mùa giải năm ngoái, chúng tôi cũng chịu rất nhiều áp lực sau hai trận thua trước Liverpool và Arsenal, thế rồi hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi chiến thắng liên tiếp để cuối cùng là những người lên ngôi vô địch.”

Chưa thể cải thiện vị trí thứ tư của mình nhưng chí ít, Chelsea đã dần thu hẹp khoảng cách với top trên và đặc biệt quan trọng, phong độ và tâm lý của nhà ĐKVĐ đã được cải thiện rất đáng kể. Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loại trận quốc tế, The Blues sẽ trở lại với chuyến làm khách trên sân West Brom, nơi họ chính thức đăng quang ngôi vương nước Anh mùa giải năm ngoái.

Highlights trận Chelsea 1-0 MU:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X