Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tỏa sáng rực rỡ trong ngày đóng thế Benzema

Thứ Tư 07/09/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân thay thế Benzema bị chấn thương, Eden Hazard thể hiện phong độ chói sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Celtic.

Real Madrid đại thắng Celtic

Phút 31, Karim Benzema dính chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Carlo Ancelotti buộc phải có sự thay đổi người khi tung Eden Hazard vào thay thế.

Và tiền vệ người Bỉ đã tận dụng tốt cơ hội được trao để ghi điểm với ông thầy đáng kính người Italia. Hazard in dấu giày vào cả 3 bàn thắng mà Real Madrid có được vào lưới Celtic.

Phút 56, Hazard chuyền bóng để Federico Valverde kiến tạo cho Vinivcius ghi bàn. Chỉ 4 phút sau, tiền vệ số 7 đích thân thực hiện đường kiến tạo cho Luka Modric sút tung lưới Celtic.

Hazard tỏa sáng rực rỡ trong ngày đóng thế Benzema 1
Hazard in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Celtic.

Tới phút 70, Hazard tự điền tên mình lên bảng tỉ số sau tình huống đệm bóng cận thành. Không quá khi nói rằng cầu thủ sinh năm 1991 góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Celtic 3-0 để có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu Bảng vào năm 2019, Hazard chưa chứng tỏ được nhiều vì chấn thương và dần đánh mất vị trí của mình. Song, HLV Ancelotti hy vọng rằng những màn trình diễn như trước Celtic mới đây sẽ mang tới sự tự tin để cầu thủ 31 tuổi hồi sinh trong thời gian tới.

"Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc của Hazard khi tôi đưa cậu ấy vào sân. Và cậu ấy đã chứng minh tôi đúng. Hazard rất hạnh phúc. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục như thế."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X