Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chính thức có câu trả lời cho Real Madrid

Chủ Nhật 19/08/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Bỉ xác nhận anh sẽ không chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Chelsea cuối cùng cũng không thoát khỏi việc bị Real Madrid “hút máu” với thương vụ thủ môn Thibaut Courtois, nhưng nguy cơ thậm chí có thể còn chưa dừng lại ở đây trong phần còn lại của tháng Tám này.

Theo đó, ngôi sao lớn nhất Eden Hazard cũng có thể theo chân đồng hương cập bến Bernabeu như đã từng bày tỏ nguyện vọng ra đi để “đổi gió” sự nghiệp sau kỳ World Cup 2018.

Tiền vệ người Bỉ được đồn đoán sẽ cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng và xứng đáng thay thế Cristiano Ronaldo.

Hazard phát biểu về tương lai ở Chelsea và từ chối Real Madrid hình ảnh

Tiền vệ Hazard phát biểu về tương lai ở Chelsea, trả lời Real Madrid

Tuy nhiên theo thời gian, Hazard vẫn vui vẻ tập luyện và ra sân cống hiến hết mình cho Chelsea, khiến các CĐV thêm phần vững tâm về tương lai của anh.

Mới nhất, đích thân ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không đi đâu hết và tiếp tục ở lại gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa giải này, mặc dù không phủ nhận những gì đã nói cách đây chưa lâu ở Nga.

Phát biểu của Quả Bóng Bạc World Cup 2018: “Đúng vậy, tất cả mọi người đều đã biết và tôi cũng không quên những gì mình đã chia sẻ về tương lai.”

“Tuy nhiên, quan trọng là hiện tại giờ đây, tôi hạnh phúc trong màu áo Chelsea và chưa muốn bàn bạc xa hơn về tương lai của mình.”

“Tôi còn hai năm hợp đồng và hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao. Mặc dù vậy, tôi chắc chắn sẽ không đi đâu trong năm nay.” – Nói vậy nhưng có thể thấy Hazard vẫn tương đối úp mở về chuyện đi ở của mình, đủ để Real Madrid quyết tâm trở lại với anh trong tháng Một 2019.

Chelsea và chuyện tương lai Hazard: Ngã ba đường cho cả đôi bên
Viễn cảnh Eden Hazard rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tạo nên bước ngoặt sự nghiệp...
Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X