Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau nghi án 'phản thầy', Hazard chia sẻ điều cực kỳ bất ngờ về Mourinho

Thứ Bảy 13/10/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Man United vào cuối tuần sau, ngôi sao sáng nhất của Premier League – Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho một lần nữa.


Hazard ca ngợi thầy cũ

Trong 2 năm làm việc cùng nhau, tiền vệ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của Mourinho, giúp Chelsea đạt đỉnh cao là chức vô địch Premier League. Tuy nhiên đến mùa giải tiếp theo, Eden Hazard bất ngờ dở chứng và thi đấu tệ hại, được xem là tác nhân không nhỏ đẩy Người đặc biệt khỏi Stamford Bridge.
Trước nghi án ‘phản thầy’, ngôi sao sinh năm 1991 cho biết: “Mùa giải cuối cùng dưới thời Mourinho là khoảng thời gain đáng quên. Chúng tôi không còn cảm giác chiến thắng, và luyện tập mà không có niềm vui. Bởi vậy, điều tốt nhất cho tất cả là sự hợp tác chấm dứt.”
“Nhưng nếu bạn hỏi tôi rằng ai là người tôi muốn làm việc nhiều nhất, tôi sẽ không ngần ngại mà trả lời đó là Jose Mourinho. Nếu kết quả tồi tệ bắt đầu xuất hiện, ông ấy sẽ chỉ trích các cầu thủ, ai cũng biết điều đó. Nhưng với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chấp nhận tính cách của HLV.”

Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho, thừa nhận không phản thầy hình ảnh

Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho một lần nữa


“Ngược lại nếu toàn đội giành chiến thắng, Mourinho là chiến lược gia xuất sắc nhất bạn có thể tượng tưởng. Ông ấy là một người bạn thân thiện và trao cho bạn mọi thứ. Muốn nghỉ ngơi 1 ngày chứ gì? Ông ấy sẽ mỉm cười và bảo hãy nghỉ 2 ngày đi. Khi mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, tất cả đều tuyệt vời.”
“Thậm chí, ngay cả lối chơi phòng ngự của ông ấy cũng không quá tiêu cực. Ông ấy không thích mạo hiểm như Pep Guardiola. Mùa giải chúng tôi lên ngôi vô địch, toàn đội đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi không có quá nhiều điều nuối tiếc trong sự nghiệp, nhưng tôi thất vọng khi không thể làm việc với Mourinho một lần nữa.”
“Trong 12 năm thi đấu, tôi đã có 1 năm tồi tệ. 6 tháng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea thật đáng quên, và đó là một phần do lỗi của tôi” – tiền vệ Eden Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho và chia sẻ về tình hình Chelsea khi đó.
Cuối tuần tới, cả 2 sẽ gặp lại nhau tại Stamford Bridge, chỉ có điều là ở 2 bên chiến tuyến – khi Chelsea tiếp đón Man United tại vòng 9 giải Ngoại hạng.
Hazard trù ẻo Lukaku tịt ngòi trở lại
Tiền vệ Hazard mới lên tiếng trù ẻo Lukaku sớm tịt ngòi khi Chelsea chuẩn bị đối đầu với Man United sau loạt trận đội tuyển quốc gia hiện nay.
Mourinho được giải oan trong cuộc khủng hoảng của M.U
M.U thi đấu sa sút không phải lỗi của Jose Mourinho, trách nhiệm thuộc về lãnh đạo của họ. Đó là nhận xét của cựu hậu vệ của Liverpool, Markus Babbel.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X