Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chỉ ra sai lầm của Arsenal ở trận thua Chelsea

Thứ Hai 06/02/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hazard thừa nhận rằng anh chơi khá mơ ngủ trước Arsenal cho tới khi bị trung vệ Shkodran Mustafi phạm lỗi nguy hiểm.
Hazard chung minh anh la ngoi sao lon nhat Premier League
Hazard tiết lộ anh chỉ thực sự bùng nổ sau khi bị Mustafi phạm lỗi

Khoảng thời gian đầu trận derby London, siêu sao Eden Hazard tỏ ra khá im hơi lặng tiếng và có một màn trình diễn mờ nhạt. Nhưng đến phút 23, cầu thủ người Bỉ đã bị Shkodran Mustafi phạm lỗi tương đối thô bạo. Trung vệ của Arsenal không những phải nhận thẻ vàng mà còn khiến Hazard nổi giận và chơi tốt hơn hẳn trong thời gian còn lại của trận đấu.

Chỉ ít phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Hazard đã ghi một siêu phẩm khi dẫn bóng vượt qua ba cầu thủ Arsenal trước khi sút tung lưới thủ thành Petr Cech. Ngôi sao 26 tuổi còn tiếp tục hành hạ hàng phòng ngự của đội bóng thành London thêm nhiều lần bằng những tình huống rê bóng cực kỳ lắt léo. Với màn thể hiện ấn tượng, siêu sao người Bỉ đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Phát biểu sau trận, Hazard khẳng định tình huống vào bóng của Mustafi chính là nguồn cơn khiến anh thi đấu hay đến vậy.

“Đúng là pha vào bóng đó đã hối thúc tôi chơi tốt hơn. Chỉ đến lúc đó tôi mới cảm thấy mình thực sự hòa nhịp cùng trận đấu. Tôi không muốn bị các đối thủ chơi xấu quá nhiều nhưng chính những pha bóng như thế mới đưa tâm trí tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu.

“Tôi luôn muốn trở thành mẫu cầu thủ có thể làm gì đó đặc biệt với trái bóng. Vì vậy, mỗi thời điểm tôi có bóng bây giờ, tôi luôn cố gắng thử làm một điều gì đó. Trước đây, có những trận tôi không chạm bóng trong 20 đến 30 phút. Nhưng bây giờ tôi luôn cố gắng di chuyển đến một vị trí có thể nhận bóng. Tôi luôn cố gắng chạm bóng nhiều nhất có thể và chơi thứ bóng đá của tôi xuyên suốt 90 phút”.

Chia sẻ về tuyệt phẩm ghi được trong hiệp hai, Hazard cho biết: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi được. Tôi nhớ mình cũng từng ghi được khá nhiều bàn thắng đẹp. Có một bàn bằng chân trái tại Europa League hay bàn thắng vào lưới Man United ở một giải đấu cúp. Tuy nhiên, với kiểu rê bóng rồi ghi bàn thì pha lập công vào lưới Arsenal một trong những bàn thắng đẹp nhất”.
Sốc: Inter Milan tính gây sốc với HLV Conte
Theo Tuttosport, Inter Milan đang lên kế hoạch đưa về HLV Antonio Conte của Chelsea. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X