Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chỉ ra những đối thủ có thể cướp ngôi vương của Chelsea

Thứ Hai 28/11/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard cho rằng Manchester CityLiverpool là hai đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Chelsea cho ngôi vị vô địch Premier League mùa này, gạt phăng hai đại kình địch cùng thành phố là Arsenal và Tottenham.
Hazard dang tro lai manh me o mua giai nay
Hazard cho rằng chỉ có Man City và Liverpool đủ sức cạnh tranh với Chelsea mùa này

Chiến thắng kịch tính trước Tottenham ở trận đấu muộn đêm thứ Bảy vừa qua đã giúp Chelsea lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Với những kết quả ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London sẽ hành quân đến sân Etihad vào tuần sau với một điểm nhiều hơn Man City và Liverpool. Arsenal cũng vừa thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng xuống còn ba điểm sau khi giành chiến thắng trước Bournemouth ở vòng đấu vừa rồi.

Tuy vậy, khi được hỏi về các đối thủ cạnh tranh vô địch đáng gờm nhất của Chelsea mùa này, tiền vệ Hazard đã thẳng thừng gạt bỏ Arsenal khỏi cuộc đua. “Man City và Liverpool là hai đối thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi. Cả hai đội bóng này đều chất lượng. Nếu chúng tôi muốn ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng cho tới vòng đấu cuối cùng, vậy thì chúng toi phải làm mọi cách để xếp trên hai đội bóng này”.

Chelsea đã giành được bảy chiến thắng liên tiếp kể từ sau khi thất thủ 0-3 trên sân Emirates hồi tháng Chín. Và Hazard cho rằng việc không phải tham dự đấu trường cúp châu Âu là một trong những nguyên nhân giúp The Blues đạt được những chiến tích phi thường ở giải Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi có hẳn một tuần để chuẩn bị cho các trận đấu và đến cuối tuần, chúng tôi biết mình phải làm gì khi bước ra sân chơi bóng. Năm ngoái, chúng tôi thường phải giành thời gian để hồi phục nên thường không thể sẵn sàng cho các trận đấu. Nhưng giờ mọi chuyện đã thuận lợi hơn. Chúng tôi tập trung tìm cách đánh bại các đối thủ trong vòng một tuần và dốc hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi tập trung cải thiện chiến thuật và xem khá nhiều video về đối thủ tiếp theo. HLV làm mọi thứ để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu và nhờ đó chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng cao hơn nhiều”.
Tottenham thua Chelsea vì thiếu trụ cột
(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-1 Tottenham, cựu HLV Tottenham Harry Redknapp cho rằng đội bóng cũ thua trận vì thiếu những trụ cột.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X