Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard chỉ ghi được 40 bàn thắng nếu khoác áo Liverpool hoặc Man City"

Thứ Ba 18/09/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuart Pearce phát biểu về Eden Hazard, cựu sao ĐT Anh khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ không ghi được 40 bàn/mùa trong màu áo Chelsea.

HLV Sarri tin Hazard có thể ghi 40 bàn/mùa


Eden Hazard đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này, ngôi sao người Bỉ đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 5 pha lập công và 2 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất trước Cardiff tiền vệ người Bỉ lập một cú hat-trick.
Stuart Pearce phát biểu về Eden Hazard hình ảnh

HLV Sarri tin Eden Hazard có thể ghi 40 bàn/mùa


Với 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, Hazard đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Chứng kiến cậu học trò đang đạt phong độ rất cao, HLV Maurizio Sarri khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 có thể ghi 40 bàn thắng ở mùa giải này.

“Hazard có tốc độ rất tốt, nếu cậu ấy sử dụng tốc độ một cách hợp lý, tôi nghĩ Hazard có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Thay vì tăng tốc ở những cự ly 50 đến 60m, tôi nghĩ cậu ấy chỉ nên tăng tốc ở cự ly khoảng 25m, điều đó sẽ giúp Hazard tiêu tốn ít năng lượng hơn”.

“Tôi đã nói với Hazard rằng cậu ấy có thể ghi 40 bàn ở mùa giải này. Cậu ấy cần cải thiện một số điều nhưng có thể làm được. Nếu những màn trình diễn trước Cardiff tiếp tục lặp lại việc Hazard ghi 40 bàn là hoàn toàn khả thi”.


Hazard khó có thể khiến HLV Sarri hài lòng


Stuart Pearce phát biểu về Eden Hazard, cựu sao ĐT Anh khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ không ghi được 40 bàn/mùa trong màu áo Chelsea.
Stuart Pearce phát biểu về Eden Hazard hình ảnh 2

Pearce tin Eden Hazard không thể ghi 40 bàn ở mùa này


“Tôi nghĩ rằng Hazard sẽ không thể ghi 40 bàn/mùa ở Chelsea. Ở Stamford Brige cậu ấy là nhân tố sáng tạo chứ không phải người được cấp bóng và ghi bàn. Hazard chỉ ghi được 40 bàn thắng nếu cập bến Liverpool hoặc Man City”.

“Chelsea không phải là đội bóng có lối chơi tấn công quyết rũ, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội trong một trận đấu, bởi vậy cơ hội để Hazard ghi bàn là không quá nhiều, những bàn thắng mà cậu ấy ghi được phần lớn đều do cậu ấy tự tạo ra”.

“Liverpool hoặc Man City là những đội chơi tấn công, họ tạo ra rất nhiều cơ hội, nếu Hazard chơi trong hệ thống đó, cậu ấy sẽ có rất nhiều cơ hội để mang về những bàn thắng”.

Mới nhất, Eden Hazard nói về khả năng giành Vua phá lưới NHA, cầu thủ người Bỉ khẳng định rất khó để có được danh hiệu này vào cuối mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X