Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hazard chỉ đứng sau Messi và Ronaldo”

Thứ Tư 12/11/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pat Nevin “huyền thoại” của Chelsea khẳng định tiền vệ Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới, xếp sau Messi và Ronaldo.

Eden Hazard gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Lille (Pháp) ở mùa Hè 2012 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Kể từ khi cập bến Chelsea, tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập nhanh trở thành cầu thủ quan trọng và không thể thay thế ở The Blues.

Mùa giải năm ngoái, Eden Hazard được PFA bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bỉ cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League hai mùa giải liên tiếp 2012-2013 và 2013-2014.

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình. Sau 11 lần ra sân ở Premier League, cựu cầu thủ  Lille ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

hazard
Hazard được huyền thoại Chelsea khen ngợi hết lời

Không quá khi nói rằng Eden Hazard chính là cầu thủ có công lớn nhất giúp Chelsea dẫn đầu Premier League một cách tuyệt đối ở mùa này. Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Chelsea đang có 29 điểm hơn nhà đương kim vô địch Man City tới 8 điểm.

Màn trình diễn của Eden Hazard được huyền thoại Pat Nevin của Chelsea khen ngợi hết lời. Theo Pat Nevin, Eden Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, hiện giờ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo.

“Tôi là fan hâm mộ lớn của Eden Hazard kể từ khi cậu ấy gia nhập Chelsea. Cậu ấy đã hòa nhập tốt và ngày càng thi đấu xuất sắc hơn.” - Pat Nevin cho biết.

“Theo tôi, trình độ của Eden Hazard  chỉ đứng dưới Messi và Ronaldo, điều duy nhất mà anh thua kém Messi và Ronaldo là số lượng bàn thắng trong các trận đấu của mình.” - Pat Nevin cho rằng Eden Hazard chỉ thua mỗi Messi và Ronaldo.

“Tuy nhiên, Eden Hazard vẫn còn trẻ và có nhiều thời gian để phát triển khả năng săn bàn của mình trước khung thành.” - Pat Nevin tin Eden Hazard sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Những điều Pat Nevin phát biểu không chỉ nằm ở quan điểm cá nhân mà tài năng của tiền vệ người Bỉ thực sự được cả thế giới công nhận trong 2 mùa giải qua. Nếu tiếp tục hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình, Eden Hazard  hoàn toàn có cơ hội mơ đến QBV FIFA./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X