Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Chelsea"

Thứ Tư 24/10/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Schwarzer phát biểu về tương lai Eden Hazard, người cũ của Chelsea khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Stamford Bridge.

Hazard có thể rời Chelsea vào Hè 2019


Trong một phát biểu mới đây, Eden Hazard nói về tương lai. Ngôi sao người Bỉ tuyên bố không rời Stamford Bridge vào tháng 1, song tiền vệ sinh năm 1991 lại khẳng định muốn cập bến Real Madrid vào Hè 2019.
Mark Schwarzer phát biểu về tương lai Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard có thể rời Chelsea vào Hè 2019


“Tôi sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới, chắc chắn là như vậy, nhưng ở Hè 2019 thì lại khác. Tôi có một tình yêu rất lớn với Real, tôi phải thừa nhận điều đó. Tất nhiên tôi muốn được chơi bóng tại Bernabeu trong tương lai gần”.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Hazard, tờ The Sun khẳng định đội bóng thành London có thể đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi từ chối ký hợp đồng mới.

Hazard tuyên bố chỉ quyết định ký hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ chờ đợi lời mời từ Real, nếu Los Blancos không muốn chi tiền để đưa anh về Bernabeu, Hazard sẽ đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người Bỉ. M.U và Man City được cho là sẵn sàng chi 150 triệu euro ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991.


Hazard sẽ chỉ cập bến Real nếu rời Chelsea


Mark Schwarzer phát biểu về tương lai Eden Hazard, người cũ của Chelsea khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Chelsea.
Hazard chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Chelsea hình ảnh 2

Mark Schwarzer tin rằng Hazard chỉ tới Real nếu rời Chelsea


"Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời Chelsea để cập bến một trong những đội bóng lớn ở nước Anh. Hazard có một tình yêu lớn với Real, cậu ấy muốn thi đấu ở Bernabeu. Cậu ấy cũng dành cho Chelsea rất nhiều tình cảm”.

“Theo tôi, nếu Hazard không thể tới Real, cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với Chelsea. Không có cơ hội cho M.U hay bất kỳ đội bóng nào ở Anh trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bỉ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X