Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Chelsea đã tiến gần hơn tới chức vô địch"

Chủ Nhật 09/04/2017 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Bournemouth với tỷ số 3-1, tiền vệ Eden Hazard đang tràn đầy hy vọng vào việc giành chức vô địch cùng Chelsea.


Trong trận đấu muộn ngày thứ Bảy, Chelsea của tiền vệ Eden Hazard đã đánh bại đối thủ Bournemouth, qua đó tiến một bước dài đến danh hiệu Premier League. Việc phải thi đấu muộn nhất, trong khi đối thủ chính Tottenham đã có 3 điểm khiến thầy trò HLV Conte phải chịu một áp lực vô hình. Tuy nhiên, tiền vệ Eden Hazard và các đồng đội đã xuất sắc giành chiến thắng, tái lập khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 2, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa. Với kết quả này, Chelsea chỉ cần giành 15 điểm trong 7 trận đấu còn lại là chắc chắn lên ngôi vô địch.
Tien ve Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard góp 1 bàn thắng cho Chelsea ngày hôm nay

Sau trận đấu này, tiền vệ Hazard chia sẻ: “Chúng tôi đã có một bài test. Chelsea biết rằng Tottenham đã giành 3 điểm trong trận đấu sớm, và chúng tôi cũng phải giành thắng lợi. Hôm nay, các cầu thủ đã hoàn thành được chướng ngại vật này.
 
Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn khi có bàn mở tỷ số, nhưng vào cuối hiệp 1, đội bóng có giảm nhịp độ trận đấu và gặp khó khăn. Tuy nhiên, Chelsea đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu trong hiệp 2 và xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi phải tin vào tất cả mọi thứ, danh hiệu đã ở gần hơn và trước mắt chỉ còn 7 trận đấu nữa thôi.”
 
Ở trận đấu này, tiền vệ Eden Hazard đã tỏa sáng khi vượt qua cả thủ môn để ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Anh cũng là nhân tố chủ chốt, là nguồn cảm hứng giúp đội chủ sân Stamford Bridge tiến sát danh hiệu Premier League ở mùa giải này. Ở những vòng đấu cuối, Chelsea sẽ phải chạm trán với 2 đối thủ mạnh là M.U và Everton.


Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X