Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Chelsea đã khác trước rồi"

Thứ Ba 16/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-1 West Ham, tiền vệ Eden Hazard khẳng định The Blues ở thời điểm hiện tại đã khác hoàn toàn mùa giải trước.


Rạng sáng nay, Chelsea và West Ham bước vào trận đấu muộn nhất ở vòng 1 Premier League. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, The Blues đã áp đảo hoàn toàn. Họ là đội có bàn thắng trước do công của tiền vệ Eden Hazard trên chấm 11m. Nhưng sau đó West Ham đã dồn lên và có bàn gỡ nhờ trung vệ James Collins. Phải đến những phút cuối cùng đội chủ nhà mới có bàn thắng quyết định do công của tiền đạo Diego Costa. Trận Chelsea 2-1 West Ham
giúp HLV Conte có chiến thắng đầu tiên tại Premier League.
Hazard noi gi sau tran Chelsea 2-1 West Ham hinh anh
Chelsea đánh bại West Ham 2-1
Trận đấu Chelsea 2-1 West Ham, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt. Ngoài một bàn thắng có được anh còn có 3 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Những đường tấn công của The Blues gần như đều qua chân của tuyển thủ người Bỉ. Với những gì đã trình diễn ở trận này, Hazard đang chứng tỏ rằng anh đang cố gắng để lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải 2014/15. Đó là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1991 ghi 16 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo giúp Chelsea vô địch Premier League, anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Diego Costa: Từ kẻ đồ tể thành cứu tinh của Chelsea
Nếu trọng tài xử lý nghiêm, Diego Costa có thể đã phải nhận thẻ đỏ trước thời điểm ghi bàn thắng quyết định vào phút 89 giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm...
Sau trận đấu với West Ham, tiền vệ Hazard chia sẻ: “Chelsea đã chơi rất quyết tâm, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Trận đấu đầu tiên của mùa giải luôn rất quan trọng. Mùa trước Chelsea đã để Swansea cầm hòa 2-2 và trải qua một mùa giải thất vọng, thật may là điều tương tự đã không lặp lại. Toàn đội đang cảm thấy rất vui sau chiến thắng có được, chúng tôi đang có niềm tin rất lớn ở mùa giải này. Chelsea đang tự tin sẽ mang về những danh hiệu lớn”.
Hazard noi gi sau tran Chelsea 2-1 West Ham hinh anh 2
Hazard ca ngợi sức mạnh của Chelsea
“Tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng thật may là tôi đã có bàn thắng. Mùa giải vừa qua, tôi đã chơi không quá thành công. Tôi phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên, điều đó khiến tôi gặp vô vàn áp lực. Nhưng thật may hiện giờ tôi đang cảm thấy sung sức nhất, bàn thắng ở trận mở màn giúp tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục chiến đấu để mang về những kết quả tốt nhất cho đội bóng”, tuyển thủ người Bỉ tiếp tục.

Tổng hơp video bàn thắng Chelsea 2-1 West Ham (Vòng 1 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X