Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Chelsea của Conte xuất sắc hơn thời Mourinho"

Thứ Sáu 30/12/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard chắc chắn khiến Jose Mourinho phải chạnh lòng khi cho rằng Chelsea dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte đang xuất sắc hơn hẳn so với khi được "người đặc biệt" dẫn dắt lên ngôi vô địch Premier League năm 2015.

 
Mùa này, Chelsea đang thăng hoa dưới thời Antonio Conte với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League để đứng đầu bảng xếp hạng với 6 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Liverpool. Điều đáng nói là sự xuất hiện của Conte đã vực dậy Chelsea từng khủng hoảng mùa trước dưới thời Mourinho khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10.
 
Eden Hazard la ong chu show dien hom nay cua Chelsea
Eden Hazard cho rằng Chelsea mùa này xuất sắc hơn hẳn so với thời cùng Mourinho vô địch năm 2015.

Thực ra dưới thời Mourinho, Chelsea cũng từng thành công khi lên ngôi vô địch Premier League mùa 2014-15. Đó là mùa giải The Blues lên ngôi vô địch với kỷ lục về số ngày dài nhất đứng trên đầu bảng xếp hạng trong lịch sử Premier League.
 
Dù vậy, Eden Hazard vẫn cho rằng Chelsea thời Conte hay hơn hẳn so với thời Mourinho dù là ở thời điểm vô địch năm 2015: "Điều đó là rõ ràng bởi chúng tôi thắng trong mọi trận đấu. Điều đó khiến chúng tôi hoàn toàn tự tin. Chúng tôi đang cố làm những điều chưa từng làm được trong quá khứ. Chúng tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng".
 
"Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng. Bạn không cần quan tâm đến những kỷ lục nhưng nếu có thể làm nên lịch sử khi đội bóng vô địch, điều đó rất ý nghĩa. Không chỉ Chelsea muốn thế, mọi câu lạc bộ tại Premier League đều muốn. Nhưng giờ mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi".
 
Hiện tại, Chelsea đang sở hữu 12 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. The Blues cần thêm hai chiến thắng nữa để san bằng kỷ lục 14 chiến thắng liên tiếp do Arsenal thiết lập năm 2002.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X