Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Chelsea có thể tạo ra ma thuật dưới thời Sarri"

Chủ Nhật 19/08/2018 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hazard khẳng định Chelsea có thể tạo nên những khoảnh khắc ma thuật dưới sự chỉ đạo của HLV Sarri.
Chelsea vừa vượt qua Arsenal trong trận cầu nghẹt thở tại Stamford Bridge. Hai đội tạo ra màn rượt đuổi tỉ số cực kỳ gay cấn trong hiệp 1. Chelsea vươn lên dẫn trước với hai bàn thắng của Pedro và Morata. Nhưng Arsenal cũng không vừa khi có được hai bàn gỡ của Mkhitaryan và Iwobi.

Nhưng sang hiệp 2, Chelsea là đội tìm được sự khác biệt với bàn ấn định chiến thắng của Marcos Alonso.

Tiền vệ Hazard Chelsea có thể tạo ra ma thuật dưới thời Sarri hình ảnh

Hazard tâng bốc HLV Sarri sau trận thắng Arsenal


Hazard phải chờ tới phút 60 mới được tung vào sân do chưa đạt thể lực tốt nhất. Và anh chính là người có đường kiến tạo xuất sắc để Alonso kiếm trọn vẹn 3 điểm cho The Blues.

Và mặc dù không hài lòng khi bị đẩy lên ghế dự bị nhưng Hazard tỏ ra khá hài lòng với những phương pháp huấn luyện của Sarri.

“Được thi đấu trên sân rõ ràng tốt hơn nhiều so với việc ngồi dự bị. Nhưng các cầu thủ khác cũng chơi tốt khi được sử dụng. Vậy nên dù chỉ có được 15 hay 20 phút thi đấu thì tôi cũng luôn cống hiến hết sức mình. Tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay.

“Tôi nghĩ Sarri là mẫu HLV muốn kiểm soát bóng. Tôi thì rất thích điều đó. Tôi muốn được chơi bóng và có bóng trong chân mọi lúc.

“Chúng tôi có những cầu thủ tốt. Chúng tôi có thể tạo ra được ma thuật. Vậy nên thật tốt khi có một HLV như vậy.

“Ở Premier League, chúng tôi không có nhiều thời gian cầm bóng. Sarri thật sự là một HLV tuyệt vời, cũng giống như những HLV của Chelsea trước đó. Giờ thì chúng tôi chỉ muốn tận hưởng những trận đấu và giành chiến thắng nhiều nhất có thể”.


Xem video trận đấu Chelsea 3-2 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X