Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard cao giọng với Liverpool trước đại chiến kép

Thứ Ba 25/09/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Bỉ lên tiếng thách thức đối thủ cực mạnh vùng Merseyside trước hai trận đối đầu liên tiếp trong vòng bốn ngày ở Cúp Liên đoàn Anh và Premier League.

Sau khi bị West Ham cầm hòa 0-0 và đứt mạch thắng từ đầu mùa giải, Chelsea lập tức bị Liverpool soán ngôi số một trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên ngay cuối tuần, họ có luôn cơ hội đòi lại những gì đã mất với màn tiếp đón chính đối thủ vùng Merseyside trên sân nhà Stamford Bridge.

Hazard phát biểu trận Chelsea vs Liverpool tự tin chiến thắng hình ảnh
Eden Hazard phát biểu trận Chelsea vs Liverpool

Mặc dù vậy thì trước đó chỉ vỏn vẹn bốn ngày, Chelsea và Liverpool cũng sẽ có cuộc đụng độ với nhau ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh, lần này là ở Anfield. Trước hai cuộc đại chiến liên tiếp, Eden Hazard lên tiếng thách thức The Kop và khẳng định quyết tâm giành chiến thắng.

Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Bỉ: “Đây vẫn là giai đoạn tuyệt vời của chúng tôi, bất chấp kết quả không như ý trước West Ham. Đây sẽ là một tuần lễ rất quan trọng khi chúng tôi liên tục đụng độ Liverpool, vậy nên ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là duy trì phong độ thăng hoa và đánh bại họ.”

“Tất cả các cầu thủ đều đang rất tự tin và thoải mái tinh thần trước hai trận đấu khó khăn này. Bản thân tôi cũng hy vọng mình sẽ có những màn trình diễn xuất sắc để khắc ghi dấu ấn, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng cuối cùng.”

Chelsea vs Liverpool: Chỉ là bản nháp cho những toan tính của Kloppo?
Trận đấu tại League Cup nhiều khả năng chỉ là bản nháp để kiểm chứng sức mạnh cho màn chạm trán giữa Chelsea vs Liverpool tại Premier League vào cuối tuần,...
Chelsea đứt mạch thắng: Khi Sarri đã tầm thường hóa Kante
Có tân binh Jorginho đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự và Kante được đẩy lên chơi cao hơn, nhưng đây hóa ra không phải là sự giải phóng, nâng cấp hay cách...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X