Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard cảnh báo đồng đội tại Chelsea về cuộc đua vô địch

Thứ Bảy 14/01/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngay cả khi Chelsea đang có lợi thế rõ ràng.


Ở trận đấu đầu tiên của năm mới 2017, Chelsea đã bị Tottenham đánh bại với tỷ số 2-0 qua đó bị phần còn lại thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu trên BXH Premier League xuống chỉ còn 5 điểm. Đang háo hức chuẩn bị cho trận đấu với Leicester City cuối tuần này, nội bộ của đội bóng thành London lại có lục đục khi tiền đạo Diego Costa có tranh cãi với HLV Antonio Conte và HLV thể lực Julio Tous dẫn tới bị loại ra khỏi danh sách thi đấu.

Hazard canh bao dong doi tai Chelsea ve cuoc dua vo dich hinh anh
Hazard tin điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại mùa giải

Nhìn vào những gì đã diễn ra, ngôi sao Eden Hazard của Chelsea khẳng định họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm và không thể chủ quan. “Chúng tôi biết giải đấu này là rất khó khăn. Bạn không bao giờ biết trước và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”, tuyển thủ Bỉ nói với talkSPORT. “Bây giờ chúng tôi đang dẫn đầu giải đấu, nhưng các đội bóng khác là rất mạnh và họ muốn thu hẹp khoảng cách, nhanh chóng trở lại. Chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi tình huống, chúng tôi đang ở vị trí này và biết phải làm gì.”

Hazard từng cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League 2014/15 trước khi trải qua mùa 2015/16 đáng quên với vị trí thứ 10 khiêm tốn. Hiện tại tới lượt nhà vô địch mùa trước là Leicester lâm vào khó khăn với chỉ 6 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng sau 20 vòng đấu và tiền vệ người Bỉ tỏ ra thông cảm cho tình cảnh của đối thủ phía trước.

“Thật khó khăn, cũng như Chelsea mùa trước. Chúng tôi đã giành được chức vô địch, nhưng năm sau luôn là khó khăn vì các đối thủ muốn đánh bại nhà vô địch”, Hazard tiếp tục. “Họ cần phải đối phó với nó bởi việc chơi tại Champions League cũng khiến họ mất nhiều năng lượng hơn. Họ cũng mất đi một cầu thủ quan trọng như N'Golo Kante (tới chính Chelsea).”

Về cuộc đối đầu tới, Hazard nói thêm: “Chúng tôi đang trong trạng thái hoàn toàn tự tin. Chúng tôi đã thua Tottenham ở trận đấu gần nhất nhưng vẫn đang ở ngôi đầu và muốn giữ vững nó cho tới khi giải đấu năm nay kết thúc.”

Leicester vs Chelsea (0h30 ngày 15/1): Cựu vương gặp tân vương
Đêm nay, Claudio Ranieri và NGolo Kante sẽ tái ngộ tại King Power. Thật trớ trêu số phận đưa họ tới hai ngã rẽ khác nhau. Một người chắc chắn là cựu vương,...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X