Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bỏ lỡ ngày đăng quang của Chelsea vì… đau răng

Thứ Sáu 22/05/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà Stamford Bridge, tiền vệ người Bỉ sẽ lần đầu tiên được nghỉ ngơi do vừa trải qua ca phẫu thuật nhổ răng khôn.

Hazard bo lo ngay dang quang cua Chelsea vi… dau rang hinh anh
Eden Hazard

Chelsea đã đá 37 trận ở Premier League mùa giải này và ngôi sao Eden Hazard được điền tên vào đội hình xuất phát đủ cả 37 lần. Nắm giữ vai trò tối quan trọng nên tiền vệ người Bỉ cũng mới chỉ bị thay ra có 12 lần và tổng thời lượng không có mặt trên sân vỏn vẹn… 41 phút. Tuy nhiên, thành tích hoàn hảo này sẽ không còn được Hazard duy trì đến trận đấu cuối cùng Chelsea vs Sunderland ở Stamford Bridge tới đây do một cơn đau răng cấp tính

Chẳng là hôm thứ Tư vừa qua, Hazard phải trải qua ca tiểu phẫu nhổ 3 răng khôn và cơn đau vẫn còn kéo dài cho đến hiện tại. Đêm qua, tiền vệ người Bỉ đã phải bỏ lỡ buổi lễ vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất năm Hiệp hội phóng viên thể thao Anh bình chọn và đáng tiếc hơn khi anh giành chiến thắng thuyết phục với 53% số phiếu bầu, vượt trội so với đàn em Harry Kane và đồng đội John Terry. Một mùa giải thi đấu thăng hoa, thành công với ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea giúp cho Hazard thâu tóm gần hết mọi danh hiệu cá nhân.

Lần đầu tiên sau hơn một năm, Hazard mới làm phải theo dõi Chelsea từ trên khán đài. Dẫu sao thì HLV Jose Mourinho cũng sẽ không cần đến sự phục vụ của cậu học trò trụ cột 24 tuổi nữa khi mọi chuyện đã an bài từ lâu. Mặc dù vậy, tân vương nước Anh cũng quyết tâm chia tay khán giả nhà bằng một trận đấu ra trò trước Sunderland cũng như để khiến ngày đăng quang trở nên long lanh, trọn vẹn hơn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X