Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bị “seen” khi nói lời chia tay trên WhatsApp Chelsea

Thứ Tư 19/06/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson Palmieri tiết lộ ngôi sao người Bỉ bị các đồng đội phớt lờ khi nói lời chia tay yêu thương trước lúc chính thức rời khỏi nhóm nói chuyện trên WhatsApp và gia nhập Real Madrid.

Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập bến mơ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao người Bỉ sẽ kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại của Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo ở Bernabeu.

Hazard nói lời chia tay Chelsea nhưng bị phớt lờ trên WhatsApp hình ảnh
Gia nhập Real Madrid, Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea nhưng bị các đồng đội phớt lờ trên WhatsApp

Bảy năm gắn bó với đầy ắp thành công và kỷ niệm đáng nhớ là khoảng thời gian đủ dài để Hazard lưu luyến Chelsea. Chính vì vậy, ngôi sao người Bỉ đã gửi lời chia tay yêu thương mùi mẫn trên Whatsapp, song đáng tiếc thay lại bị các đồng đội phớt lờ khi chỉ được “seen” thay vì hồi âm trước khi chính thức rời nhóm nói chuyện.

Tiết lộ của hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri: “Trên nhóm WhatsApp của các cầu thủ Chelsea chúng tôi, tin nhắn cuối cùng của Hazard là lời chào tạm biệt của anh ấy – ‘Cảm ơn, tôi yêu tất cả mọi người.’ Và rồi khi chưa ai kịp trả lời gì, anh ấy đã ra đi – ‘Eden Hazard đã rời nhóm’. Chúng tôi chẳng hề hay biết gì hết và cảm thấy tương đối khó xử vì thế.”

Tân số 7 của Real Madrid đã có màn diện kiến hoành tráng trước 50.000 CĐV trên sân nhà Bernabeu. Dự kiến, Hazard sẽ chính thức ra mắt trong màu áo trắng Los Blancos ở chuyến du đấu mùa hè này tại Mỹ, với các trận đại chiến gặp Bayern Munich, Arsenal, Atletico Madrid và Tottenham trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup.

Eden Hazard ra mắt Real Madrid: Tạm biệt “người đặc biệt” của Premier League!
Chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó, ngôi sao người Bỉ đến với bến mơ Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro trong mùa hè này, khoác lên mình màu áo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X