Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bị Mourinho "xử" vì thói đãng trí

Thứ Sáu 08/11/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đã không thể tham giả buổi tập sáng thứ Hai cùng các đồng đội vì quên hộ chiếu khi bay từ Pháp về London.

Hazard bị HLV Mourinho trừng phạt vì quên hộ chiếu ở khách sạn
Hazard bị HLV Mourinho trừng phạt vì quên hộ chiếu ở khách sạn

Chính vì lỡ buổi tập quan trọng trên mà tuyển thủ người Bỉ đã bị Mourinho trừng phạt, loại ra khỏi danh sách thi đấu ở Champions League giữa tuần qua.Trước đó, Hazard đã bay sang Lille để gẵp gỡ và theo dõi các đồng đội cũ thi đấu tại Ligue 1. Anh đặt vé chuyến bay sớm trở lại London vào sáng đầu tuần.

Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết, Hazard đã bị lỡ chuyến bay vì quên hộ chiếu ở khách sạn. Thế nên, anh không kịp quay về London như thời gian đã định. Vắng cầu thủ chủ chốt tại trung tâm huấn luyện Cobham, Mourinho đã quyết định xử lý và cảnh cáo cậu học trò.

Theo Gary Cahill, Mourinho là người rất hiểu tâm lý cầu thủ. Tùy vào mức độ vi phạm mà ông đưa ra hình thức kỷ luật. Trường hợp của Hazard, anh đã may mắn thoát án phạt nặng của Mourinho. Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp West Brom trên sân nhà và họ đang quyết tâm giành chiến thắng để xua tan thất vọng trên sân St James Park cuối tuần trước.

Trung vệ Gary Cahill chia sẻ: "HLV Mourinho và Hazard đã có cuộc đối thoại trực tiếp và tìm được tiếng nói chúng. Eden là cầu thủ xuất sắc và rõ ràng, Chelsea cần anh trong đội hình. Cậu ấy sẽ trở lại đội hình xuất phát cuối tuần này. HLV là người đưa ra quyết định và cảnh cáo học trò để những lỗi như vậy không tái diễn."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X