Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Bị loại khỏi Champions League tốt cho Chelsea"

Thứ Ba 10/04/2018 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ trụ cột của Chelsea, Eden Hazard đã lên tiếng thừa nhận việc bị loại khỏi đấu trường Champions League có lợi cho đội nhà.


CLB Chelsea đã có mùa giải 2016/17 thành công khi giành ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên cũng chỉ 1 năm sau đó, đội bóng thủ đô London nhanh chóng chìm sâu vào khủng hoảng.

Với việc bị loại khỏi Champions League bởi Barca cũng như khó có hy vọng lọt vào tốp 4 để giành vé tham dự đấu trường số 1 châu lục mùa tới, song tiền vệ Eden Hazard vẫn bày tỏ sự lạc quan về tương lai của Chelsea.

Hazard vs Barca

Hazard vẫn tỏ ra lạc quan sau khi Chelsea bị loại khỏi đấu trường Champions League

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ số 10 cho rằng: "Đội bóng cũng như người hâm mộ đều muốn Chelsea góp mặt ở Champions League mỗi năm. Năm ngoái, chúng tôi đã không được tham dự Champions League và sau đó giành chức vô địch Premier League. 

Vì vậy, đôi khi một kết quả kém có thể tạo ra kết quả khác tốt hơn...Chúng tôi vẫn còn FA cup và tôi hy vọng Chelsea sẽ mang chiếc cup này về Stamford Bridge vào cuối mùa dành tặng cho người hâm mộ".

Tiền vệ người Bỉ cũng không quên thừa nhận đây là một mùa giải khó khăn với Chelsea. “Mùa giải này, Chelsea đã thua nhiều trận theo cùng một kịch bản. Trước M.U và Tottenham, chúng tôi đã thi đấu rất tốt, dẫn trước nhưng vẫn phải nhận thất bại. Đây quả thực là một mùa giải khó khăn với chúng tôi".

Sau một mùa giải thi đấu bết bát, lúc này, Hazard và các đồng đội vẫn còn một đấu trường để phấn đấu danh hiệu là FA Cup. Theo lịch thi đấu, họ sẽ gặp đối thủ Southamton vào ngày 22/4 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X