Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bị đồng đội Chelsea cảnh báo về chỗ đứng

Thứ Ba 29/08/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Courtois thực tế rằng tiền vệ đồng hương sẽ phải chiến đấu giành lại vị trí ở Stamford Bridge như bình thường sau thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương.

Eden Hazard bị rạn xương mắt cá cũng trong một đợt tập trung lên ĐT Bỉ hồi tháng Sáu. Cho đến nay mà tiền vệ 26 tuổi vẫn ngồi chơi xơi nước trên giường bệnh và đương nhiên, anh đã vắng mặt khỏi đội hình Chelsea suốt từ đầu mùa giải này.

Hazard bi dong doi Chelsea canh bao ve cho dung hinh anh
Hazard chưa chắc đã có lại được suất đá chính ở Chelsea sau khi trở lại sau chấn thương

Khó tin khi ngôi sao số một của sân Stamford Bridge có thể bị đặt dấu hỏi về chỗ đứng chính thức, nhưng sự thật thì hai ngôi sao chạy cánh Willian và Pedro đang làm rất tốt công việc của mình. Đơn cử như hai trận đấu gần đây nhất, một Chelsea không Hazard vẫn có thể chiến thắng những đối thủ mạnh Tottenham và Everton.

Chính vì vậy, tiền vệ người Bỉ cũng được đồng hương Thibaut Courtois nhắc khéo về nỗ lực giành lại suất đá chính khi thời điểm hoàn toàn bình phục chấn thương cũng đã cận kề. Thủ môn 25 tuổi phát biểu: “Tất nhiên chúng tôi rất nhớ Hazard nhưng Willian và Pedro đều đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Công bằng mà nói, họ xứng đáng với những suất đá chính và chính thế, mọi chuyện sẽ không dễ dàng gì cho Hazard khi anh ấy trở lại sau chấn thương.”

“Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa những cầu thủ tuyệt vời như thế này chỉ càng làm thuận lợi hơn cho tập thể chúng tôi mà thôi. Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ hơn mùa giải năm ngoái và có thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League.”

Thời điểm hiện tại, Courtois và Hazard đang hội quân trên tuyển Bỉ để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với những trận đấu gặp Gibraltar và Hy Lạp. Mục tiêu duy nhất không gì khác ngoài giành trọn vẹn 6 điểm và tiến gần hơn đến tấm vé bay đến Nga hè sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X