Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ tiết lộ lý do rời Chelsea

Thứ Tư 30/09/2015 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 22 tuổi người Bỉ trải lòng về quãng thời gian 3 năm có cũng như không ở Stamford Bridge.

Hè 2012, Chelsea quyết định chiêu mộ cả 2 anh em nhà Hazard từ Pháp nhưng rốt cuộc thành công chỉ đến với ông anh Eden, cầu thủ giờ đã trở thành ngôi sao số một ở Stamford Bridge. Cậu em Thorgan lại không được may mắn đến như vậy, thậm chí không có nổi một lần chen chân vào danh sách đội hình The Blues.

Chỉ quanh quẩn trong lò đào tạo cũng phí phạm tài năng và BLĐ Chelsea cũng không đành lòng, quyết định gửi Thorgan đi học việc lần lượt ở Zulte Waregem và Borussia Mönchengladbach nhưng rồi lại tiếp tục không trọng dụng khi tiền vệ người Bỉ trở về dù với những kết quả rất khả quan.

Hazard bat ngo tiet lo ly do roi Chelsea hinh anh
Thorgan Hazard chịu áp lực và không thể tỏa sáng ở Chelsea
vì cái bóng quá lớn của anh trai Eden

3 năm thuộc biên chế Chelsea (2012-2015) có cũng như không như vậy và Thorgan Hazard đã quyết định một đi không trở lại trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Một thương vụ mua bán tốt đẹp cho cả ba khi CLB Đức Gladbach tiếp tục có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải Bundesliga đầu tiên (5 bàn thắng + 10 kiến tạo/38 trận đấu), còn Chelsea lại quá lãi khi thu về 8 triệu Euro, gấp 16 lần những gì đã chi cho Thorgan khi rước anh về từ Lens.

Mới đây, Thorgan Hazard còn tiết lộ thêm lý do khiến anh rời Chelsea, đó là cái bóng quá lớn của ông anh Eden khiến tiền vệ 22 tuổi luôn khá tự ti về khả năng bản thân. Thorgan chia sẻ: “Cuộc sống ở Chelsea thật khó khăn. Tôi không được tin tưởng trao cơ hội và mọi người chỉ biết đến tôi với tư cách em trai của Eden, không hề quan tâm trình độ của tôi ra sao. Tính ra, tổng thời gian tôi có mặt ở Anh chắc có lẽ chỉ vào khoảng tầm 1 tháng, bởi tôi liên tục bị đẩy đi cho mượn trong 3 năm mà. Dẫu sao thì mọi chuyện giờ cũng đã tốt đẹp hơn rồi, tôi giờ không chỉ là ‘em trai của Eden Hazard’ nữa khi đã ít nhiều chứng tỏ bản thân ở Bỉ và Đức.”

Thorgan Hazard và Borussia Mönchengladbach đang có mùa giải Champions League đầu tiên trong lịch sử. Sau thảm bại 0-3 trong ngày ra quân ở Sevilla, đại diện Bundesliga sẽ trở về sân nhà tiếp đón thiếu gia Man City, đội bóng Anh cũng đã bất ngờ chịu thua á quân Juventus 1-2 trong ngày mở màn. Giới mộ điệu đánh giá vị trí thứ 3 tham dự Europa League sẽ là mục tiêu vừa tầm hơn với Gladbach trong bảng đấu tử thần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X