Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ nhắc lại vụ bị Herrera theo kèm như hình với bóng

Thứ Tư 13/02/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về việc bị Ander Herrera theo kèm như hình với bóng mỗi khi đối đầu MU, cầu thủ người Bỉ tỏ ra thích thú với những thử thách như vậy.

Hazard thích thú khi bị Herrera theo kèm


Khi HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt M.U, mỗi khi Quỷ đỏ đụng độ Chelsea ông thầy người Bồ đều tìm ra phương án để hóa giải tiền vệ Eden Hazard của đối thủ. Ông thầy 55 tuổi đã sử dụng Ander Herrera như phương án để ngăn cản số 10 của đội bóng cũ.
 
Eden Hazard nói về việc bị Ander Herrera theo kèm hình ảnh

Hazard bất ngờ nhắc lại vụ bị Herrera theo kèm như hình với bóng


Trong những trận đấu giữa M.U và Chelsea, cầu thủ người TBN luôn được bố trí theo kèm Hazard. Cầu thủ người Bỉ đi đâu là cựu sao Bilbao theo tới đó, thậm chí số 10 nhiều lần tức giận khi bị ngôi sao bên phía M.U theo kèm.

Có những trận đấu Hazard bất lực trước việc bị Herrera theo kèm như hình với bóng, những cũng có những trận đấu anh thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ 29 tuổi để tỏa sáng rực rỡ. Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard nói về việc bị Ander Herrera theo kèm như hình với bóng mỗi khi đối đầu MU, cầu thủ người Bỉ tỏ ra thích thú với những thử thách như vậy.

“Mỗi khi đối đầu M.U, tôi biết Mourinho sẽ làm gì với mình. Tôi chấp nhận nó. Tôi biết mình sẽ lại bị Herrera theo kèm. Đây là một thử thách đối với tôi. Khi bị cậu ấy theo sát, tôi cố gắng hơn. Tôi muôn cố gắng ghi bàn hoặc tạo ra một cái gì đó khác biệt”.

“Tôi đã từng khiến cậu ấy phải nhận thẻ đỏ, tôi nghĩ rằng mình đã tìm ra những điểm yếu của cậu ấy sau nhiều lần đối đầu”.

Hazard chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Real Madrid muốn đổi Isco lấy Hazard, Los Blancos sẵn sàng dùng cầu thủ người TBN cộng 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X