Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ Ba 22/01/2019 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng khẳng định tương lai gắn bó lâu dài trong màu áo Chelsea, mặc dù không phủ nhận ý định ra đi sau kỳ World Cup 2018.

Năm nay có thay đổi diện mạo như thế nào dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, Chelsea vẫn phải phụ thuộc vào nguồn sống Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ tiếp tục là cầu thủ quan trọng và tạo tầm ảnh hưởng lớn nhất lên lối chơi The Blues, với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo tính đến lúc này.

Hazard ở lại Chelsea thay vì gia nhập Real Madrid vào hè 2019 hình ảnh
Ngôi sao Eden Hazard ở lại Chelsea thay vì gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2019

Hazard đá càng hay, Chelsea càng mừng nhưng cũng càng lo, đơn giản bởi họ vẫn có nguy cơ mất anh bất cứ lúc nào, đặc biệt với bản hợp đồng chỉ còn lại một năm. Không ít lần, ngôi sao người Bỉ thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với anh, mặc dù vẫn cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

Còn nhớ ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018, Hazard đã tuyên bố mong muốn “đổi gió” sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo sang Juventus và chấm tiền vệ của Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Không phủ nhận những gì đã nói, nhưng Hazard mới đây lại khẳng định tương lai lâu dài trong màu áo Chelsea. Phát biểu quay ngoắt 180 độ của cầu thủ 28 tuổi: “Tôi đã giành được mọi danh hiệu ở Anh, ngoại trừ vô địch Siêu Cúp, tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa là tôi muốn ra đi.”

“Đúng, tôi đã muốn ra đi sau kỳ World Cup để chinh phục những thử thách khác lạ cho sự nghiệp, nhưng rồi cũng có những điều khiến tôi thay đổi suy nghĩ và quyết định ở lại gắn bó dài lâu hơn với Chelsea. Thế là giờ đây, tôi đang chơi một trong những hay nhất của mình và thiết nghĩ, đôi khi chúng ta cũng chẳng cần cái gì mới mẻ hết.”

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X