Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard anh" kỳ vọng được bắt cặp cùng "Hazard em" tại Chelsea

Thứ Ba 31/07/2012 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa hè chuyển nhượng năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công hai anh em nhà Hazard. Do đó, người anh Eden Hazard đang rất mong muốn được đá cặp cùng em trai mình là Thorgan Hazard trong màu áo The Blues mùa giải tới.

Ngay sau khi cập bến Stanford Bridge từ CLB hạng 2 nước Pháp - Lens, tiền vệ 19 tuổi Thorgan Hazard đã được chuyến tới đội U-21 Chelsea . Cùng với đó, người anh trai Eden Hazard lại đang có màn trình diễn ra mắt hết sức tuyệt vời trong tour du đấu trên đất Mỹ cùng The Blues khi ngôi sao người Bỉ thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt vào lối chơi của toàn đội trong những trận đấu giao hữu vừa qua. Mới đây nhất tại buổi phỏng vấn, Eden Hazard đã bày tỏ mong muốn được đá cặp với người em trai của mình tại Stanford Bridge cho dù lối chơi của 2 anh em là tương đối giống nhau khi cùng chơi tốt ở vị trí tiền vệ công.

Eden Hazard đang cho thấy tương lai đầy hứa hẹn ở Chelsea
Eden Hazard mong muốn được đá cùng người em trai tại Chelsea.

"Cách Thorgan chơi bóng không giống tôi bởi cậu ấy không thuộc dạng tiền vệ giữ bóng nhiều. Cậu ấy thường xuyên chuyền bóng và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ cánh. Tuy nhiên, sở trường của Thorgan vẫn là ở trung tâm hàng tiền vệ - một kiểu mẫu số 10 trong đội bóng. Chúng tôi đã từng chơi bóng cùng nhau tại Tubize, thế nhưng cả hai chưa từng được đá trong cùng một đội. Do đó, tôi mong muốn được đá cặp cùng em trai của mình tại Chelsea và tại ĐT Bỉ." tiền vệ người Bỉ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Eden Hazard còn chia sẻ thêm về 2 người em trai khác của mình là Kylian và Ethan, cả hai đều theo nghiệp cầu thủ khi gia nhập những lò đạo tạo trẻ khác nhau. Tuy rằng, Thorgan Hazard vẫn chưa có màn ra mắt nào trước các CĐV nhưng việc được báo chí hết sức ca ngợi rằng tài năng của cầu thủ trẻ này sẽ vượt cả người anh Eden Hazard. Do đó, những người yêu mến Chelsea hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng với dàn cầu thủ chất lượng mà HLV Di Matteo đã đem về sân Standford Bridge mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X