Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới

Thứ Tư 06/02/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa hè tới.


Hazard muốn rời Chelsea
 

Là ngôi sao quan trọng nhất của The Blues trong vài năm trở lại đây, Eden Hazard mặc dù vậy, luôn muốn chuyển tới CLB mơ ước từ nhỏ của mình, đó chính là Real Madrid. Mùa hè vừa qua, anh đã rất “quân tử” khi để Chelsea quyết định tương lai của mình, và khẳng định vẫn rất hạnh phúc cho dù phải ở lại.
 
Nhưng với hợp đồng chỉ còn kéo dài 18 tháng, hay đến mùa hè tới là 12 tháng, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải tìm cách bán Eden Hazard ngay lập tức, nếu không muốn mất trắng tiền vệ người Bỉ. Bởi có thể khẳng định, cầu thủ này sẽ không gia hạn hợp đồng.

Hazard cua Chelsea

Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa hè tới


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi đã xác định được những gì mình sẽ làm. Tôi đã sớm có sự lựa chọn của mình, và tất cả mọi người đều hiểu rõ điều đó.”
 
Và khi được phóng viên hỏi lại, liệu đó có phải là Real Madrid, Hazard úp mở: “Tại sao lại không nhỉ?”
Theo một loạt thông tin uy tín trên khắp châu Âu, lúc này Chelsea và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đang đàm phán về vấn đề giá cả. Phía The Blues cũng không còn mặn mà gì trong việc giữ chân cầu thủ năm nào cũng đòi ra đi, để lấy tiền bổ sung những vị trí khác.
 
Gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè 2012, cầu thủ này đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 lần lên ngôi Europa League. Với việc Eden Hazard tiết lộ tương lai, vấn đề lúc này đó là Chelsea cần tìm một ngôi sao xứng tầm để thay thế.
Guardiola: “M.U vẫn có thể vô địch NHA như thường”
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea và Man United sẽ là những đối thủ trực tiếp đe dọa tới Man...
Chelsea tính chi mạnh tay chiêu mộ Ronaldo xứ Hàn
Tiền đạo Son Heung Min lọt vào tầm ngắm của The Blues khi đang có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Tottenham mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X