Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard sẽ rời khỏi Chelsea ở Hè 2018"

Chủ Nhật 06/05/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard rời Chelsea cập bến Real Madrid là nhận định của cựu sao Arsenal, Paul Merson. Người cũ của Pháo thủ nhận định rằng Hè 2018 là thời điểm thích hợp để cầu thủ người Bỉ chia tay The Blues.

Real quan tâm Hazard


Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Lille năm 2012 tiền vệ Eden Hazard đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã ra sân hơn 300 lần trong 6 năm qua.
Eden Hazard roi Chelsea cap ben Real Madrid o He 2018 hinh anh

Hazard đang được Real theo đuổi


Trong thời gian khoác áo Chelsea, Hazard giành 2 chức vô địch Premier League và hàng loạt những giải thưởng cá nhân, màn trình diễn của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía một số đội bóng lớn.

Real muốn mua Hazard, đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm cầu thủ người Bỉ trong vài năm gần đây, họ chấp nhận chi đậm để có được điều mình cần. Với việc Gareth Bale đang muốn rời Bernabeu, nhiều khả năng Real tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Bỉ.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới. Điều đó cho thấy anh có thể rời Chelsea ở Hè này.

Paul Merson tin Hazard rời Chelsea ở Hè 2018

Eden Hazard rời Chelsea cập bến Real Madrid là nhận định của cựu sao Arsenal, Paul Merson. Người cũ của Pháo thủ nhận định rằng Hè 2018 là thời điểm thích hợp để cầu thủ người Bỉ chia tay The Blues.
Hazard

Paul Merson tin Hazard rời Chelsea ở Hè 2018


"Tôi không nghĩ Eden Hazard sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới. Nếu cậu ấy không rời Stamford Bridge ở Hè này, cậu ấy sẽ ở đó mãi mãi. Và tôi không nghĩ cậu ấy thích điều đó”.

“Sau một thời gian cống hiến cho Chelsea dường như Hazard muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, đó là lý do cậu ấy chưa gia hạn hợp đồng. Real biết được cậu ấy đang bị dao động, tôi nghĩ họ sẽ tấn công mạnh mẽ ở Hè này”.

Ross Barkley từ khi cập bến Chelsea chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League, Paul Merson khẳng định nếu Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới thì cầu thủ người Anh không có nhiều cơ hội ra sân.

“Chelsea hiện có quá nhiều tiền vệ trung tâm, điều đó khiến Barkley có rất ít cơ hội đá chính. Nếu Chelsea có một HLV mới và sử dụng hệ thống chiến thuật khác, khi đó cậu ấy mới có cơ hội ra sân nhiều hơn”.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X