Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hay là Arsenal bất chấp hết để chia tay Wenger?

Thứ Hai 07/04/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu hát “Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi” trong một ca khúc nhạc trẻ đã gây sốt rất nhiều trong thời gian qua trong giới trẻ và các trang mạng xã hội. Sau trận thua Everon, liệu Pháo thủ có dám bất chấp hết để chia tay Wenger?

Thực sự, trận thua trước Everton là điều không có gì quá sốc với những ai yêu mến Arsenal. Bởi mùa này, Pháo thủ đã thua trước Chelsea, Man City, Liverpool đều với tỉ số rất đậm. Nhưng không ai nghĩ Arsenal lại thiếu nhuệ khí đến vậy khi đón nhận đến ba bàn thua trước đội bóng từng là “miếng mồi ngon” trong nhiều năm qua của họ.

HLV Wenger thừa nhận ông vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn
 

Thua một trận đấu không phải là mất hết tất cả. Arsenal vẫn còn rộng của dự Champions League ở mùa sau. Với việc Aaron Ramsey đã trở lại, Mesut Oezil cũng sắp bình phục chấn thương. Pháo thủ đủ khả năng thắng nốt 5 trận cuối nếu chơi đúng sức, khi có đến 3 trận đấu trên sân nhà và không gặp bất kì một tên tuổi lớn. Trong khi đó, Everton chiếm lợi thế nhưng còn phải đụng Man City, Man United (sân nhà) và Southampton (sân khách).

Nhưng nếu giành được vị trí thứ tư để tiếp tục góp mặt sân chơi Champions League mùa sau cũng chẳng có gì vui với Arsenal. Niềm tin NHM dành cho họ đã cạn kiệt. Nó cạn đối nổi có đến 46% fan Arsenal muốn HLV Wenger ra đi trước khi Arsenal thua Everton. Bây giờ con số ấy chắc chắn phải lớn hơn nữa sau thất bại nặng nề đã diễn ra tại Goodison Park. Đó cũng là điều hợp lí khi họ kì vọng để rồi thất vọng.

Không ai có thể đong đếm hết công lao của HLV Wenger đối với Arsenal. Nhưng cũng không ai cũng có thể kiên nhẫn với giáo sư như CĐV Arsenal. Tám năm rồi, họ lặng lẽ sống với tình yêu dành cho thầy trò Wenger, và âm thầm cay đắng chịu đựng nhìn Man United, Chelsea và Man City nâng cao hết danh hiệu này đến danh hiệu khác. Ấy vậy, bây giờ họ lại lo lắng cho Pháo thủ về một suất dự Champions League.

Hãy tưởng tượng xem, nếu mùa bóng này Man United còn Sir Alex Ferguson thì Arsenal còn thảm hại ra sao nữa? Mùa bóng tới, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình để tìm lại vị thế vốn có. Liverpool đang trở lại với hình bóng vĩ đại của ngày nào. Chelsea của Mourinho sẽ mạnh hơn nữa khi bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp. Man City sẽ không bao giờ ngừng gia tăng sức mạnh nếu như chưa có được thành tích tốt ở Champions League. Chắc rằng, Arsenal sẽ gặp vô vàn khó khăn hơn mùa bóng này rất nhiều!

Tình yêu của một CĐV dành cho đội bóng thường là vĩnh cửu, nếu bạn là một fan trung thành. Nhưng nó suy cho cùng cũng chỉ là đơn phương. Những ông chủ yêu túi tiền họ hơn. Hãy hỏi fan M.U sẽ rõ điều ấy. Yêu mà bất chấp không có danh hiệu thì có lẽ cũng chỉ có mỗi fan Arsenal. Nhưng bây giờ, liệu họ có dám bất chấp tất cả chia tay Wenger để hướng đến một điều gì đó mới hơn?

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X