Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hãy để trận derby định đoạt mùa giải"

Thứ Bảy 24/03/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Là một cầu thủ của Man City, vô hình chung Samir Nasri trở thành anti-fan của Man Utd. Tuy nhiên, trái với tâm lý luôn ngóng chờ một sự sảy chân của người hàng xóm, tiền vệ người Pháp lại "chúc" cho Quỷ Đỏ thi đấu thật tốt để góp phần tăng nhiệt cho trận derby "chung kết" sẽ diễn ra trên sân Etihad vào cuối tháng 4.

Sau cuộc lội ngược dòng trước Chelsea, Man City tiếp tục bám đuổi người hàng xóm giàu truyền thống của mình trên BXH Premier League với 1 điểm kém hơn. Và với khoảng cách mong manh đấy, rõ ràng mọi chuyện có thể thay đổi chỉ trong một trận đấu.


Tuy nhiên, người hùng của The Citizens trong trận đấu vừa rồi lại cho rằng, phải vượt qua Man Utd trong cuộc đối đầu trực tiếp mới thật sự là một kịch bản tuyệt vời cho đội chủ sân Etihad. Đây cũng có thể được xem là một lời tuyên chiến của cựu danh thủ Arsenal gửi tới Quỷ Đỏ. Trả lời với báo chí, Nasri nói: "Trận thắng vừa qua trước Chelsea là một lời nhắn của chúng tôi tới Quỷ Đỏ rằng Man City sẽ cạnh tranh quyết liệt cho chức VĐ năm nay. Tôi hi vọng cả 2 đội bóng thành Manchester đều liên tiếp giành chiến thắng và trận derby cuối tháng sau mới là trận chung-kết của mùa giải năm nay."

Khi được hỏi về lý do dẫn tới ý nghĩ đó của mình, Samir Nasri thẳng thắn cho hay: "Đó là một kịch bản tuyệt vời cho NHM bóng đá và cho cả 2 CLB. Thực tế là tôi không mong họ sẽ thua trước khi đụng độ Man City. Thứ nhất bởi vì các trận đấu của họ từ giờ sẽ không còn nhiều khó khăn. Thứ 2, MU là đội dày dạn kinh nghiệm trong những cuộc đua như thế này." Tuy dè chừng sức mạnh của đối thủ nhưng tiền vệ người Pháp tin tưởng rằng đội bóng của anh mới là vua của Premier League năm nay: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể thắng 9 trận còn lại. Đơn giản ấy mà! Khi đó chúng tôi sẽ trở thành tân vương của giải Ngoại Hạng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X