Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãy để Luka Modric tới Man City!

Chủ Nhật 15/04/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây, tiền đạo cao kều hiện đang thuộc biên chế Manchester City Dzeko đã lên tiếng chèo kéo ngôi sao Tottenham về sân Etihad.

“Hãy để Modric gia nhập Man City để sát cánh bên tôi”, đó là những gì mà tiền đạo Edin Dzeko mong muốn nhất vào thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Bosnia đã bày tỏ trước BLĐ Manchester City cũng như trước giới truyền thông về khả năng Luka Modric về với sân Etihad.

Tiền vệ trung tâm của Tottenham Hotspur đang là trọng tâm trong danh sách chuyển nhượng mà HLV Mancini mong muốn thực hiện ngay trong mùa hè này. Không riêng Man City mà cả Chelsea hay Barcelona đều muốn có được sự phục vụ của Modric.

Modric
Modric sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Man City

Luka Modric khởi đầu sự nghiệp năm 17 tuổi với 1 vị trí chính thức tại CLB Dinamo Zagreb. Sau những mùa giải thăng hoa tại giải vô địch Croatia, tiền vệ trung tâm này chuyển sang thi đấu cho Tottenham từ mùa hè 2008 với bản hợp đồng 15,8 triệu bảng Anh trong 6 năm.Trong 3 mùa giải gần đây từ năm 2008, Modric đã thi đấu 87 và đóng góp 9 bàn thắng cho Tottenham.

Tuy nhiên, các CLB trong đó có Man City chắc chắn sẽ gặp phải trở ngại. Bởi lẽ, một đội bóng ít ngôi sao như Tottenham, chắc chắn sẽ không để mất 1 mẫu tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Modric.

Nhưng hiện tại, những chú “Gà trống” đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Liên tiếp đánh mất điểm số và phải đối mặt với nguy cơ khá cao về việc mất tấm vé dự Champions League, Modric rất có thể sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới, nơi anh có thể có những danh hiệu cho cá nhân và đội bóng. Chính vì vậy, Dzeko đã trở thành “trung gian” cho thương vụ này. “ Đã có rất nhiều đội bóng theo đuổi chữ ký của anh ấy. Nhưng tôi sẽ rất vui mừng nếu có cơ hội thi đấu bên cạnh Modric. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man City. Bên cạnh đó, anh ấy sẽ có tất cả mọi thứ nếu đến với City (Man City), các danh hiệu, tiền lương hay một suất dự Champions League.

Cùng thời điểm đó, Mancini cũng bày tỏ trước báo giới khi nhận mình là một fan hâm mộ Luka Modric: “Luka là một cầu thủ xuất sắc, một mẫu tiên vệ tuyệt vời”.

Chắc chắn nếu có được sự bổ sung tuyệt vời ở tiền vệ trung tâm, với bộ đôi Luka Modric và Barry hay De Jong, Man City sẽ có cơ hội cao để giành chức vô địch Premier League và mơ về chiếc cúp Champions League mùa bóng sau

  • Hà Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X