Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hãy đam mê như Gary Neville

Thứ Tư 23/09/2009 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là phát biểu của HLV Harry Redknapp của Tottenham Hotspur. Chắc chắn không phải ngoài ông mà rất nhiều HLV khác muốn thấy các học trò của mình có được sự đam mê như Gary Neville.

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của giải Ngoại hạng Anh trong tuần qua là hành động nhảy lên ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng cho MU của Michael Owen trong trận đấu với Man City. Tuy nhiên, người nhảy lên ăn mừng mà người ta ấn tượng không phải là tác giả của bàn thắng này mà là... Gary Neville, người khi đó đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Old Trafford.

Gary Neville ăn mừng như thế MU mới vô địch vậy

Mặc dù vẫn đang là "đương kim" đội trưởng của MU, nhưng Gary Neville không phải là người có số lần ra sân nhiều nhất kể từ đầu giải đến nay. Khi bước vào những trận đấu có tính chất quyết định, HLV Alex Ferguson đều bố trí Neville trên băng ghế dự bị, thay vào đó là O'Shea, cầu thủ không phải là xuất sắc. Ai cũng hiểu vì sao Sir Alex làm như vậy, Neville đã không còn như cách đây vài năm, khi đó anh chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất nước Anh và là sự lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Scotland trong màu áo "Quỷ đỏ".

Giờ đây, Neville đã lớn tuổi và thời gian gắn bó với Manchester United của anh không còn dài. Mặc dù vậy, tình yêu của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford dường như càng ngày càng tăng lên theo ngày tháng. Dù cho luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng không vì thế mà Neville bỏ qua những gì diễn ra trên sân. Thậm chí cái cách cầu thủ này chú ý vào trận đấu cũng như cách anh bày tỏ cảm xúc trước mỗi đường bóng khiến không ít người phải tự cảm thấy hổ thẹn với chính mình. HLV Harry Redknapp mới phát biểu rằng "Tôi đã nhìn lên băng ghế dự bị của đội nhà trong trận thua Bolton hồi mùa giải năm ngoái và thấy hai cầu thủ trùm chăn... ngủ. Các cầu thủ Manchester United không bao giờ như vậy. Hãy xem Gary Neville ăn mừng bàn thắng của Owen mặc dù không được thi đấu như thế nào. Cậu ấy thậm chí còn nhảy cao hơn cả Sir Alex Ferguson."

Có lẽ tình yêu với MU của Sir Alex và Neville không kém nhau là mấy

Đúng là trong tình huống đó, Gary Neville đã ăn mừng như thể Manchester United đã đăng quang ngôi vô địch vậy. Chắc chắn không ai nghi ngờ về lòng trung thành của cầu thủ này đối với "Quỷ đỏ". Có cảm giác như Gary Neville sinh ra để gắn bó với đội bóng này và sẵn sàng... chết vì màu áo đỏ vậy. Cùng với Ryan Giggs và Paul Scholes, Gary Neville đang là tấm gương sáng cho lòng trung thành của các cầu thủ trẻ của MU. Bên cạnh đó còn là một trái tim đam mê đến cuồng nhiệt với bóng đá và với những gì đội bóng của mình đang trải qua. Hãy đam mê như Gary Neville...

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X