Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz và Werner đã đúng khi chọn cập bến Chelsea

Thứ Ba 25/08/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesse Marsch của RB Salzburg khẳng định Timo Werner và Kai Havertz sẽ được hưởng lợi lớn khi gia nhập Chelsea.
Marsch từng có thời gian làm việc với Werner ở Leipzig. Cầu thủ người Đức đã quyết định gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng vào mùa hè này.

Sau khi quyết định ra đi sớm và không tham dự vòng knock-out Champions League với Leipzig, Werner hầu như chắc chắn sẽ có thể thi đấu cho Chelsea ngay từ vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Đó là trận đấu với Brighton diễn ra vào ngày 14/9 tới.

Havertz và Werner đã đúng khi chọn cập bến Chelsea hình ảnh

Havertz và Werner sẽ được hưởng lợi khi đến Chelsea


Marsch tin chắc Werner là một món hời với Chelsea và khẳng định cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá Anh.

“Werner là một tài năng phi thường và là một cầu thủ tấn công quyết liệt. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và là một cầu thủ rất thông minh. Chelsea, với một mức phí rẻ hợp lý, đã chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tôi rất háo hức về trường hợp của Werner vì hầu hết người Đức không rời đi. Tôi rất vui khi thấy Werner bước ra khỏi vùng an toàn để thử thách bản thân ở một đẳng cấp khác. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ được tưởng thưởng vì quyết định này trong sự nghiệp của mình.

Werner là một cầu thủ tấn công rất trực diện. Tôi tin rằng cậu ấy và Pulisic có thể tạo thành một cặp tấn công tiềm năng”.
Tương tự như Werner, Marsch cho rằng Havertz cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn khi cập bến Premier League: “Havertz là một cầu thủ khác mà tôi nghĩ cần phải thoát ra khỏi vùng an toàn. Cậu ấy có tiềm năng cực lớn.

Điều tôi học được về người Đức là họ không thích thoát ra khỏi vùng an toàn. Họ thích định nghĩa mọi thứ, ra luật lệ và việc không thoải mái là điều khá tệ. Tôi thật sự nghĩ những tài năng người Đức sẽ được tưởng thưởng khi quyết định thử thách bản thân mình ở môi trường mới”.

Sau Kai Havetz, Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám
Trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng...
Kai Havertz chính thức gia nhập Chelsea?
Chelsea được khẳng định đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về việc chiêu mộ Kai Havertz.
Làm một việc “đơn giản”, Chelsea sẽ có sao Leicester!
Micky Adams nhận thấy khả năng Ben Chilwell rời Leicester tới Chelsea là tiềm tàng và vấn đề chỉ nằm ở tiền bạc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X