Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới Chelsea

Chủ Nhật 21/03/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã tiết lộ tham vọng lớn khi gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Đức muốn giành được các danh hiệu với The Blues trước mắt là cúp FA mùa 2020-21.

Mùa trước, Kai Havertz cùng Bayer Leverkusen lọt vào chung kết cúp Quốc gia Đức song để thua Bayern Munich. Không lâu sau, cầu thủ 21 tuổi chuyển tới Chelsea với mức phí lên tới 70 triệu bảng.

Kai Havertz tiết lộ tham vọng lớn khi chuyển tới Chelsea hình ảnh
Kai Havertz trải qua khởi đầu khó khăn ở Chelsea

Sau gần 1 năm, Havertz chưa thực sự chứng minh được giá trị của mình. Chelsea của anh cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn trước khi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Thật may, họ đã có cải thiện phong độ đáng kể dưới thời HLV mới để cứu vãn mùa giải.

Chelsea đã đánh bại Atletico Madrid trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League để bước vào tứ kết gặp Porto. Vào chủ nhật, The Blues sẽ tiếp đón Sheffield United tới sân nhà ở tứ kết cúp FA.

Trước trận, Havertz nói trên trang web chính thức của Chelsea: “Tham vọng lớn của tôi là giành được các danh hiệu tại Chelsea. Khi bạn chơi cho CLB này, bạn luôn muốn giành được những danh hiệu.”

Kai Havertz đang gặp khó khăn ở Chelsea
Sao trẻ người Đức mơ về các danh hiệu

“Chelsea đang có cái đà rất tốt nhưng còn cả một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi phải bước vào mọi trận đấu giống như trận chung kết. Không còn cơ hội thứ 2, chúng tôi phải chiến thắng để đi tiếp.”

“Hy vọng rằng Chelsea có một ngày chủ nhật tốt lành và chúng tôi sẽ lọt vào vòng trong.”

Havertz nói thêm về trải nghiệm cúp tại Leverkusen: “Ở Đức cũng vậy, cúp Quốc gia là một giải đấu rất lớn. Hơi đen đủi là năm qua không có khán giả. Bình thường, bầu không khí là rất tuyệt vời với 80.000 người khi bạn chơi ở sân Olympic.”

“Leverkusen đã vào đến trận chung kết, chúng tôi đã thua trước Bayern nhưng đó là một trải nghiệm rất tốt. Đó là một trận đấu rất lớn và với tư cách là một cầu thủ bóng đá, bạn thích góp mặt trong những dịp như vậy. Đó là một thành tựu lớn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X