Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Havertz rời ĐT Đức để hoàn tất thương vụ "bom tấn" với Chelsea

Thứ Sáu 04/09/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã rời trại tập trung của ĐT Đức để kiểm tra y tế ở Chelsea và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 90 triệu bảng.
Havertz đã được cho phép rời trại tập trung của đội tuyển Đức ở Stuttgart để hoàn tất thương vụ chuyển đến Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế trước khi thương vụ “bom tấn” trị giá 90 triệu bảng được xác nhận.

Hiện tại, Havertz đang trên đường đến London để hoàn tất các thủ tục. Giá trị ban đầu của thương vụ này là 72 triệu bảng và có thể tăng lên thành 90 triệu bảng nhờ phụ phí. Như vậy, cầu thủ người Đức sẽ vượt qua Kepa Arrizabalaga để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea.

Havertz rời ĐT Đức để hoàn tất thương vụ bom tấn với Chelsea hình ảnh

Havertz rời ĐT Đức để hoàn tất thương vụ "bom tấn" với Chelsea


Havertz đã có mặt trên ghế dự bị ở trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha tại Nations League đêm qua. Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận với đội tuyển Đức để giữ cầu thủ này trên ghế dự bị nhằm tránh nguy cơ chấn thương đáng tiếc.

ĐT Đức sẽ tiếp tục thi đấu vào Chủ nhật này khi họ đối đầu Thụy Sĩ. Lúc đó, có lẽ Havertz đã là cầu thủ của Chelsea. Ngôi sao 21 tuổi có thể ra mắt trong màu áo The Blues ở trận mở màn Premier League gặp Brighton hôm 14/9 tới.

Havertz dự kiến sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Chelsea hè này. Trước đó, đội bóng thành London đã chi tiền chiêu mộ một loạt cái tên là Werner, Ziyech, Malang Sarr và Thiago Silva. Sao trẻ Xavier Mbuyamba cũng được giám đốc Marina Granovskaia đem về.

Để đáp lại thiện chí của Bayer Leverkusen, Chelsea sẵn sàng đưa tân binh Malang Sarr tới sân BayArena. Cầu thủ trẻ này mới hết hợp đồng với Nice và gia nhập sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Timo Werner cần ít nhất 6 tháng để thích nghi với môi trường mới tại Chelsea.
Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X