Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận tin không vui từ sao Bundesliga

Thứ Hai 15/07/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muốn sở hữu tiền vệ trẻ Kai Havertz, những Man United, Arsenal hay Bayern Munich phải chờ thêm 1 năm nữa.

Những Man United, Arsenal hay Bayern Munich đều muốn có chữ ký của Kai Havertz. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố sẽ chơi cho Bayer Leverkusen ít nhất là hết mùa 2019/20 này.

Havertz đã có mùa 2018/19 ấn tượng tại Leverkusen. Tiền vệ sinh năm 1999 đã đóng góp 17 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Bundesliga. Hết Bayern Munich tại Đức rồi Arsenal hay Man United tại Anh đều để ý tới chàng trai được định giá tới 90 triệu euro.

MU và Arsenal nhận tin không vui từ sao Bundesliga, Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz sẽ ở lại Leverkusen hết mùa 2019/20

Tuy nhiên, Havertz – người đã gắn bó với Leverkusen từ năm 11 tuổi không vội vàng chuyển bến đỗ thể hiện qua phát biểu mới đây. “Đối với tôi, mọi chuyện từ lâu đã rõ ràng rằng tôi sẽ trải qua mùa giải tiếp theo ở Leverkusen, không có khả năng nếu hay nhưng nào”, anh nói với Suddeutsche Zeitung.

“Tôi cảm thấy rất tốt ở Leverkusen và nhìn ra một giai đoạn đã có thể phát triển rất tốt ở đây. Đến một lúc nào đó, tôi sẽ thực hiện bước tiếp theo. Nếu nói đến điều đó, ở đây sẽ không có ai tức giận với tôi. Bạn chỉ muốn đạt được điều tốt nhất có thể trong sự nghiệp của mình.”

Giám đốc điều hành Rudi Voller cũng thay mặt Leverkusen nói với các đối tác theo đuổi rằng hãy quên đi chuyện chiêu mộ anh. “Dễ hiểu khi các CLB quan tâm, nhưng không có chuyện chúng tôi đồng ý và không có quá nhiều điều để nói.”

Mùa trước, Leverkusen đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga và giành quyền tham dự Champions League. Cá nhân Havertz đã được gọi vào đội tuyển Đức của HLV Joachim Low lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, tới nay đã có 3 lần khoác áo.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X