Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng vụ cướp số áo của Fikayo Tomori

Thứ Sáu 11/09/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz sẽ khoác lên mình chiếc áo số 29 ở Chelsea, trong khi đó chủ nhân của số áo này mùa trước Fikayo Tomori phải chuyển sang chọn áo số 14.

Kai Havertz cảm ơn Fikayo Tomori


Trước khi Ngoại hạng Anh 2020/21 chính thức khởi tranh, Chelsea đã công bố số áo của các cầu thủ. Theo đó, Christian Pulisic đã tiếp quản áo số 10 do Willian để lại. Tiền vệ Kai Havertz cũng được cho là rất thích số áo này, song không thể cạnh tranh với cầu thủ người Mỹ.
Tiền vệ Kai Havertz lên tiếng vụ cướp số áo của Fikayo Tomori hình ảnh

Havertz nói về việc chiếm số áo của Tomori


Bản hợp đồng 90 triệu bảng sau đó chuyển sang chọn áo số 29. Đây cũng là số áo mà ngòi nổ người Đức gắn bó tại Bayer Leverkusen. Mùa trước, trung vệ Fikayo Tomori là người đeo áo số 29 ở sân Stamford Bridge.

Trên trang Instagram cá nhân, Havertz đã gửi thông điệp "Thank you" ("Cảm ơn cậu") đến đồng đội đã chấp nhận chuyển sang số 14 và nhường số 29 cho anh. Theo cầu thủ người Đức thì anh đã hỏi ý kiến trung vệ của Chelsea và nhận được sự đồng ý, không có sự tranh chấp nào đến từ hai người.

Một tân binh khác của Chelsea là Malang Sarr sẽ được đem đi cho mượn ở mùa giải tới, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Hakim Ziyech chọn áo số 22, số áo mà anh từng sử dụng khi còn khoác áo Ajax, trong khi đó Timo Werner khoác lên mình chiếc áo số 11. Trước đó, Voi rừng" Didier Drogba cũng từng đeo số áo này ở Chelsea.

Cả Ben Chilwell và Thiago Silva đều khoác áo số 3 ở CLB cũ, song họ không thuyết phục được Marcos Alonso nhường số áo này cho mình. Theo đó Chilwell đã chọn số 21, còn Thiago Silva khoác áo số 6 ở sân Stamford Bridge.

Chelsea khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton, HLV Lampard tuyên bố mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

HLV Lampard xác nhận 3 tân binh khủng vắng mặt trước Brighton
Phát biểu trước trận Brighton vs Chelsea, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận ông sẽ không sử dụng 3 trong số những tân binh mà The Blues chiêu mộ ở Hè...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.
Chính thức: Chelsea thanh lý chân gỗ cho Crystal Palace
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật...
Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X