Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở Chelsea

Thứ Bảy 27/02/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã gây thất vọng lớn sau khi chuyển tới Chelsea và HLV Thomas Tuchel mới chỉ ra nguyên nhân lớn nhất trong việc này.

Chelsea chào đón Havertz trở lại

Chelsea chuẩn bị bước vào đại chiến với Man United ở vòng 25 Premier League. Trước thềm trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có gần như đầy đủ những cầu thủ tốt nhất ngoại trừ Thiago Silva chưa bình phục chấn thương.

Tuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Kai Havertz im ắng ở Chelsea hình ảnh
Havertz đã trở lại sau chấn thương

Trong đó, Kai Havertz cũng đã hoàn toàn sung sức. Bản hợp đồng 71 triệu bảng của Chelsea đã vào sân trong những phút cuối trận thắng Atletico Madrid 1-0 hôm thứ 3. Giờ đây, người ta kỳ vọng Havertz sẽ đạt phong độ tốt hơn những gì thể hiện từ đầu mùa.

Tuchel đầy kỳ vọng

Với HLV Tuchel, học trò đồng hương đã bị chấn thương làm kìm hãm sự tiến bộ ở Chelsea. Chiến lược gia người Đức nói với phóng viên: “Đối với tôi, thật dễ dàng để giải thích cho việc này.”

“Kể từ khi tôi đến, điều duy nhất khiến Havertz không tạo ra ảnh hưởng lớn là chấn thương, không gì khác. Tôi thấy một chàng trai tận tâm, một chàng trai đã dũng cảm ra nước ngoài khi còn trẻ và vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, chấp nhận thử thách ở một đội bóng lớn, ở giải đấu lớn nhất.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel chờ đợi học trò tỏa sáng

“Tôi thấy một chàng trai hoàn toàn chân thành. Havertz nhận thức được những gì đang diễn ra. Cậu ấy có tiềm năng vô hạn và tôi thấy được một phong cách sẽ có tác động lớn ở Chelsea. Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có thể sắm vai trò lớn tại CLB và cậu ấy đầy quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.”

“Havertz là một cầu thủ hiếm có. Không rõ cậu ấy cần phải ổn định ở chỗ nào? Có cần tìm một vị trí đặc biệt không hay là một người đa năng? Lúc này, tôi nghĩ Havertz đang ở giữa số 9 và số 10.”

“Cậu ấy rất thoải mái trong vòng cấm, khi dâng cao, phối hợp tấn công rất tốt. Havertz dứt điểm tốt, bình tĩnh trong vòng cấm, quanh vòng cấm và rất thoải mái trong không chiến.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X