Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick trước Barnsley, Kai Havertz cảm ơn một người?

Thứ Năm 24/09/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau màn trình diễn bùng nổ.

Kai Havertz cảm ơn Tammy Abraham


Sau 2 trận đấu gây thất vọng trước West Brom và Liverpool, NHM Chelsea đã kỳ vọng tiền vệ Kai Havertz sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Barnlsey ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Và những mong mỏi của CĐV The Blues đã được đáp ứng.
Lập hat-trick trước Barnlsey, tiền vệ Kai Havertz nói gì hình ảnh

Havertz nói về cú hat-trick có được


Ngôi sao 21 tuổi lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Barnsley 6-0 qua đó đi vào vòng đấu tiếp theo ở cúp Liên đoàn. Theo thống kê, đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức sau tổng cộng 153 lần ra sân trong màu áo Bayer Leverkusen và Chelsea.

Chỉ Robert Lewandowski (35), Lionel Messi (32) và Cristiano Ronaldo (31) là những cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tham gia vào nhiều bàn thắng hơn Kai Havertz (24, 16 bàn, 8 kiến tạo) trong năm 2020.

Nói về màn trình diễn bùng nổ ở cúp Liên đoàn Anh, Kai Havertz chia sẻ: "Tôi rất vui khi có được 3 bàn thắng vào lưới Barnlsey, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng và giành vé đi tiếp. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn ở Chelsea, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng".

"Tôi phải cảm ơn Tammy Abraham, anh ấy đã di chuyển rất nhiều để tôi có được những khoảng trống và cơ hội để ghi những bàn thắng. Sự kết hợp giữa tôi và anh ấy ở trận đấu này là rất tốt, dù đây chỉ là lần đầu tiên chúng tôi sát cánh".

"Abraham là một tiền đạo tốt, cách anh ấy di chuyền và quan sát khiến tôi rất ấn tượng. Trong vai trò của một số 10, tôi cảm thấy rất tuyệt khi được chơi bên cạnh một trung phong xuất sắc như vậy".

HLV Lampard lên tiếng sau màn trình diễn khó tin của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò.
Bất ngờ với pha lập công của Olivier Giroud trước Barnlsey
Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick...
Video tổng hợp: Chelsea 6-0 Barnsley (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X