Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình?

Thứ Năm 17/09/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz cho rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng của anh là bình thường và không suy nghĩ quá nhiều về điều này khi thi đấu cho Chelsea.
Kai Havertz gia nhập Chelsea cách đây 2 tuần sau một thời gian dài đàm phán. The Blues chấp nhận chi ra 62 triệu bảng phí chuyển nhượng ban đầu và con số này có thể tăng lên đến 70 triệu bảng sau khi các điều khoản phụ đạt được.

Trong buổi ra mắt truyền thông Vương quốc Anh, Havertz khẳng định những trận đấu của anh sẽ không bị ảnh hưởng bởi khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trên.

Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình hình ảnh

Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình?


“Dĩ nhiên đó là một mức phí chuyển nhượng lớn. Nhưng tôi nghĩ trong bóng đá ngày nay, việc chi ra một khoản phí như thế là bình thường. Tôi sẽ không đặt quá nhiều áp lực vào bản thân bởi vì tôi nghĩ mình đang thể hiện ở mức vừa vừa và phù hợp với mức phí chuyển nhượng đó.

Tôi đang cố gắng tập trung vào việc chơi bóng và thể hiện tốt nhất ở Chelsea. Tôi chỉ cố gắng chơi bóng, tôi yêu môn thể thao này. Đó là lý do tôi ở đây. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Tôi rất vui mừng khi được ở đây lúc này. Tôi nghĩ quá trình đàm phán hợp đồng diễn ra khá dài. Nhưng giờ thì mọi thứ đã hoàn tất và tôi cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ mình sẽ thích nghi tốt với nơi này”.


Havertz đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc ở Leverkusen mùa trước. Anh trở thành đội trưởng trẻ nhất của đội chủ sân BayArena cũng như là cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 100 lần ra sân ở Bundesliga.
Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời...
Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea, Klopp lấy gì để chỉ trích The Blues?
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Chelsea khi sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich, song những thống kê chỉ ra rằng giá trị đội hình của Liverpool ở...
VIDEO: Timo Werner tiết lộ lý do từ chối Liverpool
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X